Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Chelsea khuyên Lampard không nên chỉ dựa dẫm vào lứa trẻ

Thứ Năm 13/02/2020 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Frank Sinclair cho rằng Chelsea vẫn còn phải trải qua vài kỳ chuyển nhượng nữa mới có thể cạnh tranh danh hiệu. Ông cũng cho rằng Lampard không nên chỉ dựa dẫm vào các cầu thủ trẻ.
Chelsea đang kém đội đầu bảng Liverpool một khoảng cách khổng lồ là 32 điểm. Thu hẹp con số này không hề dễ dàng, và việc The Blues cần làm là tăng cường sức mạnh nhờ thị trường chuyển nhượng.

Chelsea đã chiêu mộ thành công tân binh đầu tiên ở mùa hè tới là Hakim Ziyech. Và cựu cầu thủ Frank Sinclair cho rằng Chelsea cần tiếp tục tạo ra những thương vụ tích cực nữa để trở lại đỉnh cao.

Người cũ Chelsea khuyên Lampard không nên chỉ dựa dẫm vào lứa trẻ hình ảnh

Người cũ Chelsea khuyên Lampard không nên chỉ dựa dẫm vào lứa trẻ


“Chelsea vẫn còn cách chức vô địch Premier League rất xa. Câu hỏi hay hơn là các đội bóng khác còn cách Liverpool bao xa ở thời điểm này. Dĩ nhiên các đội bóng khác cũng sẽ mạnh hơn. Nhưng tôi không thấy dấu hiệu nào cho thấy Liverpool sẽ yếu đi trong thập kỷ tới.

Chelsea còn rất nhiều việc phải làm. Bạn không chỉ cứ mang cầu thủ trẻ lên, hy vọng họ có thể chịu được sức ép ở Premier League và hy vọng mình có cơ hội giành danh hiệu Premier League với các cầu thủ trẻ.

Tôi hoàn toàn hài lòng nếu trong vòng 2 hay 3 năm tới, Chelsea tiếp tục cán đích xung quanh top 4 và đoạt vé dự Champions League. Nhưng để bùng nổ một lần nữa, tôi nghĩ Chelsea cần một vài kỳ chuyển nhượng, mang về những cầu thủ đúng đắn và kết hợp với việc phát triển những cầu thủ trẻ đẳng cấp cao trong đội hiện nay”.

HLV Lampard hi vọng Chelsea sẽ đạt đến trình độ của Liverpool:
video


Một trong những cầu thủ trẻ đang chơi tốt ở Chelsea lúc này là Reece James. Ngôi sao 20 tuổi đã gây ấn tượng ở vị trí hậu vệ phải. Nhưng Sinclair cho rằng cầu thủ này nên hướng tới việc trở thành một trung vệ cho Chelsea cũng như ĐT Anh.

"Nếu tôi là Reece, tôi sẽ bắt đầu chơi ở vị trí trung vệ bởi vì rất khó để đánh bại Alexander-Arnold ở vị trí hậu vệ phải. Nhưng cũng rất tốt cho ĐT Anh khi có 2 hậu vệ đẳng cấp cao ở vị trí đó. Điều giúp James lọt vào ĐT Anh thường xuyên là cậu ấy có khả năng thích nghi. Cậu ấy có thể đá trung vệ, hậu vệ phải và tiền vệ trung tâm.

Cậu ấy đã trở lại từ một quãng thời gian cho mượn Wigan. Tại đó, cậu ấy đã đá tiền vệ và chơi khá ấn tượng.

Khi tôi nói chuyện với Jody Morris sau một chiến thắng ở FA Youth Cup của Chelsea vài mùa trước, anh ấy đã nói không ngừng về việc Reece James xuất sắc như thế nào. Anh ấy nói Callum Hudson-Odoi nhận được rất nhiều lời khen ngợi nhưng Reece James cũng sở hữu tài năng khó tin.

Vì vậy, bây giờ James đã thành công và tôi có thể thấy cậu ấy đang vươn lên. Tôi tin cậu ấy sẽ trở thành một nhân tố quan trọng của Chelsea trong 10 năm tới".


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X