Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard được khuyên giải quyết mâu thuẫn với Kepa vì lợi ích chung

Thứ Hai 02/03/2020 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Craig Burley cho rằng HLV Lampard nên giải quyết mâu thuẫn với thủ môn Kepa càng sớm càng tốt để giúp Chelsea giữ vững một suất trong top 4.
Chelsea đã trải qua thêm một trận đấu thất vọng nữa khi may mắn cầm hòa Bournemouth 2-2 trên sân Vitality cuối tuần qua. Tạm thời, The Blues vẫn đang giữ được vị trí thứ 4. Nhưng nhóm bám đuổi đã ở sát phía sau với chỉ 3 điểm ít hơn.

Hàng thủ của Chelsea đang chơi ngày càng sa sút trong bối cảnh HLV Lampard xáo trộn những lựa chọn ở tuyến dưới. Dù là thủ môn đắt giá nhất thế giới nhưng Kepa lại phải ngồi dự bị liên tục vì mâu thuẫn với Lampard.

Lampard được khuyên giải quyết mâu thuẫn với Kepa hình ảnh

Lampard được khuyên giải quyết mâu thuẫn với Kepa


Đã có những dấu hỏi đặt ra về tương lai thủ thành người Tây Ban Nha khi Caballero được bắt chính 5 trận liên tiếp. Và cựu cầu thủ Craig Burley cho rằng Lampard nên nhanh chóng giải quyết vấn đề với Kepa.

“Điều đáng lo là Lampard đang tiếp tục tranh cãi với Kepa khi để Caballero bắt chính một lần nữa. Những gì mà điều đó mang lại là những kết quả sẽ tiếp tục trở nên bất ổn. Áp lực sẽ ngày một dồn lên và câu hỏi cuối cùng là tại sao Lampard lại làm thế?

NHM biết ông ấy không thích Kepa nhưng cậu ta là một thủ môn giỏi hơn và nhóm bám đuổi đang đến gần. Chúng ta cần Champions League vào năm sau và chúng ta ở đây tranh cãi về Kepa. Hay ông nghĩ Caballero thật sự là thủ môn giỏi hơn. Tôi không nghĩ tài năng của hai cầu thủ này có gì để tranh cãi xem ai giỏi hơn.

Tôi không nói Kepa đang đạt phong độ tốt bởi vì rõ ràng cậu ấy chơi không tốt. Nhưng Caballero chỉ là thủ môn dự bị và được sử dụng ở những giải đấu cúp. Rõ ràng đang có mâu thuẫn giữa Kepa và Lampard. Nhưng điều quan trọng hơn cả là Champions League cho đội bóng vào mùa giải sau. Án cấm chuyển nhượng đã kết thúc và Champions League sẽ giúp đội bóng thu hút được những cầu thủ tốt hơn.

Tôi nghĩ họ nên sớm giải quyết vấn đề này khi Man United đang vươn lên, Wolves cũng thế. Không có gì đảm bảo Chelsea có thể cán đích trong top 4”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X