Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard được khen vì kiên nhẫn với Pulisic

Thứ Tư 27/05/2020 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Brian McBride hài lòng khi thấy Pulisic gây ấn tượng ở Premier League và khen ngợi HLV Lampard vì kiên nhẫn với cầu thủ người Mỹ.
Nhiều kỳ vọng lớn lao được đặt lên Pulisic khi cầu thủ này mới cập bến Chelsea với số tiền chuyển nhượng lớn hồi hè 2019. Không có câu hỏi nào được đặt ra về khả năng cầu thủ này thành công lâu dài ở Chelsea. Nhưng ngôi sao người Mỹ đã trải qua khởi đầu tương đối chậm chạp ở Stamford Bridge.

Cú hat-trick trước Burnley trở thành bước ngoặt với Pulisic mùa này. Anh phát triển đầy tích cực sau đó dù cuối cùng phong độ tốt lại bị chặn đứng vì chấn thương vào ngày đầu năm mới.

Lampard được khen vì kiên nhẫn với Pulisic hình ảnh

Lampard được khen vì kiên nhẫn với Pulisic


McBride, giám đốc của ĐT Mỹ, mới chia sẻ trên bản tin của Chelsea về cách mà Lampard giúp Pulisic chơi tốt nhất có thể: “Tôi nghĩ việc có một HLV từng chơi bóng đẳng cấp cao có lợi như vậy đấy. Bởi vì Lampard rất kiên nhẫn với Pulisic từ lúc bắt đầu.

Pulisic mới tới một quốc gia mới, gia nhập một đội bóng mới và phải thích nghi với giải đấu mới. Có những áp lực đòi hỏi cậu ấy phải tỏa sáng ngay lập tức. Nhưng Lampard hiểu rằng cậu ấy cần thời gian để hòa nhập.

Vậy nên từ góc nhìn của ĐT Mỹ, tôi thấy những gì diễn ra thật tuyệt. Chúng tôi không biết điều gì xảy ra sau cánh gà CLB, nhưng nó cho Pulisic thời gian để thích nghi và hòa nhập vào đội bóng. Sau đó cậu ấy có thể hiểu được Chelsea và Lampard muốn cậu ấy chơi thế nào.

Và rồi khi thời điểm thích hợp, Lampard thật sự đã để Pulisic tự do. Và bạn có thể thấy trước khi bị chấn thương, cậu ấy rất sắc bén, sở hữu tốc độ nhanh và có thể gây sát thương cho các hậu vệ đối phương”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X