Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard được đại gia Trung Quốc để ý

Thứ Bảy 07/07/2012 23:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo Goal.com, hiện Lampard đang là mục tiêu theo đuổi của một đội bóng ở Trung Quốc.

Tên của CLB đang nhòm ngó Lampard vẫn được giữ bí mật, nhưng chắc chắn đây sẽ là một đại gia của bóng đá Trung Quốc, và ắt hẳn cũng phải ngang tầm “Thân Hoa Thượng Hải”, khi đội bóng này tuyên bố sẵn sàng trả cho tiền vệ của Chelsea mức lương khủng, lên đến 230.000 bảng/tuần, sau thuế.



Lampard là một phần của lịch sử Chelsea
Lampard là một phần của lịch sử Chelsea

Tương lai của Lampard đang là chủ đề nóng khi hợp đồng giữa anh và Chelsea sẽ hết hạn vào năm sau. Và ở vào độ tuổi của Lampard (34 tuổi), nhiều cầu thủ sẽ tìm cho mình một bến đỗ mới phù hợp hơn trong những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp. Với chức vô địch Champions League 2011/12, Lampard đã có mọi danh hiệu cao quý cùng với Chelsea. Khi mùa giải 2011/12 kết thúc, Lampard đã nhận được rất nhiều lời mời đến từ MLS, hay cả Trung Đông, và khi mà người đồng đội của anh tại Chelsea, Drogba chuyển đến Thân Hoa Thượng Hải thi đấu, thì chắc chắn sẽ có lý do để tiền vệ này suy nghĩ cho tương lai sắp tới của mình.


Cho dù như vậy, nhưng NHM sắc xanh thành London sẽ rất buồn nếu một mai không được nhìn thấy những bước chạy của “người không phổi” trên sân Stamford Bridge. Đầu mùa giải năm ngoái, khi HLV Villas Boas lên nắm quyền, Lampard thậm chí còn không có được một suất đá chính. Nhưng dưới bàn tay của HLV Di Matteo, Lampard và các lão tướng khác như được hồi sinh. Anh trở thành trụ cột không thể thay thế, và góp công lớn vào hành trình tạo nên lịch sử của The Blues ở mùa giải năm ngoái. Nhìn cái cách Lampard làm chủ tuyến giữa trong trận chung kết Champions League với Bayern Munich, chắc chắn người ta sẽ không nghĩ anh năm nay đã 34 tuổi và bắt đầu ở bên kia sườn dốc sự nghiệp. Lampard đã cống hiến cả sự nghiệp cho Chelsea, và sẽ hoàn hảo hơn nếu anh tiếp tục ở lại thi đấu và trở thành một tượng đài ở Stamford Bridge.

HLV Di Matteo từng là cầu thủ của Chelsea, và hơn ai hết, ông hiểu được tầm ảnh hưởng mà Lampard đang thể hiện. Có lẽ sẽ khó có chuyện HLV Di Matteo để Lampard ra đi, trừ khi tiền vệ này muốn từ bỏ nơi đã tạo dựng nên tên tuổi cho mình.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X