Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard dùng Van Dijk để ca ngợi Christensen

Thứ Ba 20/02/2018 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo huyền thoại Frank Lampard, trung vệ Andreas Christensen hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí đá chính ngay cả khi Chelsea mua thành công Virgil van Dijk.

Trong quá khứ Chelsea từng quan tâm trung vệ Virgil van Dijk của Southampton, thậm chí The Blues còn chấp nhận chi ra 35 đến 38 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, cuối cùng cầu thủ người Hà Lan đã cập bến Liverpool với giá 75 triệu bảng. Nếu Van Dijk cập bến Stamford Bridge, một số cầu thủ trẻ của Chelsea như trung vệ Andreas Christensen sẽ bị cản trở sự phát triển, song huyền thoại Chelsea Frank Lampard lại không nghĩ như vậy.
Lampard khen ngoi trung ve Andreas Christensen hinh anh
Van Dijk từng được Chelsea quan tâm
Theo Lampard, trung vệ Christensen hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí đá chính ngay cả khi Chelsea mua thành công Virgil van Dijk: “Ngay cả khi Van Dijk tới Stamford Bridge, Christensen vẫn có thể cạnh tranh sòng phẳng vị trí đá chính. Cậu ấy đã có những mùa giải ra đi theo dạng cho mượn và trưởng thành hơn rất nhiều, tôi thấy rằng cậu ấy có những điểm tương đồng với John Terry. Tôi không bất ngờ với phong độ của Christensen ở thời điểm hiện tại, tôi tin rằng cậu ấy sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai”.
Sao Barca tin Chelsea không chỉ có Hazard
Trước đại chiến, Ivan Rakitic cảnh báo các đồng đội rằng Chelsea không chỉ có mình ngôi sao Eden Hazard.
“Tôi đã từng tập luyện bên cạnh Christensen khi cậu ấy mới chỉ 16 tuổi, ở thời điểm đó những gì cậu ấy là được là rất ấn tượng. Trong những năm qua cậu ấy đã trưởng thành hơn rất nhiều. Khi mà những cầu thủ chưa sẵn sàng để trao cơ hội, việc ra đi theo dạng cho mượn cũng là một trong những phương án hợp lý. Tôi thấy rằng Christensen đã có những lựa chọn hợp lý cho tương lai của mình”, huyền thoại Chelsea tiếp tục.
Lampard khen ngoi trung ve Andreas Christensen hinh anh 2
Lampard dùng Van Dijk để khen Christensen
Christensen đã trải qua hai mùa giải khoác áo Borussia Monchengladbach theo dạng cho mượn, Lampard cho rằng cầu thủ người Đan Mạch là một ví dụ tiêu biểu cho hệ thống cho mượn cầu thủ trên khắp châu Âu của Chelsea: “Đội bóng phải nhận rất nhiều chỉ trích về hệ thống cho mượn cầu thủ, nhưng Christensen là một ví dụ hoàn hảo. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ tài năng và bây giờ đã chứng tỏ khả năng của mình sau khi có thời gian cho mượn, trước đó là Courtois. Tôi nghĩ rằng kế hoạch mà Chelsea đang áp dụng đang phát huy những hiệu quả”.

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X