Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard đứng ra bảo vệ Dele Alli

Thứ Ba 08/02/2022 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi lễ ra mắt CLB Everton, tiền vệ Dele Alli đã diện một bộ nổi bật, đội mũ len và khiến nhiều người cảm thấy khó chịu.

Lampard bảo vệ Alli

Theo đó, cựu cầu thủ Tottenham đã nhận những lời chỉ trích của cựu HLV tuyển Anh Glenn Hoddle vì cách ăn mặc này. Tuy nhiên, HLV của Everton, Frank Lampard không coi đó là vấn đề. Huyền thoại Chelsea lên tiếng:

“Tôi không quan tâm cậu ta lái xe hãng nào, mặc quần áo hiệu gì, miễn là tôi có một chàng trai đến luyện tập chăm chỉ mỗi ngày và muốn bản thân trở nên tốt hơn. Cuộc sống ngày nay đã khác, mọi thứ đã thay đổi.

Dele Alli ra mắt Everton
Dele Alli ra mắt Everton

Hiện tại, tôi đang tập trung vào thành tích của đội bóng và chúng tôi cần cẩn trọng vì tình hình toàn đội. Vẫn còn một chặng đường dài để đi. Tôi tới đảm nhiệm vị trí dẫn dắt Everton khi vẫn còn 18 trận đấu phía trước, và chúng tôi cần đảm bảo không có thái độ sai lầm.”

Trước đó, nguồn tin từ báo chí Anh cho biết, Frank Lampard đã ra quy định tại Everton, trong đó hành vi mặc trang phục không đúng quy định sẽ bị phạt 1000 bảng. Tuy nhiên, lễ ra mắt của Dele Alli (và Donny Van de Beek) có lẽ không nhất thiết phải ăn mặc cứng nhắc.

VIDEO: Everton đánh bại Brentford 4-1 trong ngày Frank Lampard ra mắtVIDEO: Everton đánh bại Brentford 4-1 trong ngày Frank Lampard ra mắt
Trận đấu Everton vs Brentford đã kết thúc với tỷ số 4-1 nghiêng về đội chủ nhà, HLV Frank Lampard đã có màn ra mắt đội bóng thành phố Cảng thành công.
Lampard thiết quân luật tại EvertonLampard thiết quân luật tại Everton
Mới nhậm chức vị trí huấn luyện viên trưởng tại Everton, Frank Lampard đã lập tức thể hiện rõ vai trò của mình.
Donny Van De Beek tới Everton: Bến tạm cho Chiến Thuyền Hà Lan BayDonny Van De Beek tới Everton: Bến tạm cho Chiến Thuyền Hà Lan Bay
Sau hơn 2 năm trời lênh đênh trong vô định ở Man United, rốt cuộc Chiến Thuyền Hà Lan Bay Donny Van De Beek cũng đã tìm được bến tạm cho mình, đó là Everton...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X