Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard đưa về Everton 3 cầu thủ Chelsea

Thứ Bảy 29/01/2022 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuẩn bị dẫn dắt Everton, HLV Frank Lampard sẽ nỗ lực trên thị trường chuyển nhượng để đem về những cầu thủ chất lượng cho đội bóng.

Lampard nhắm 3 cầu thủ Chelsea

Theo đó, HLV Rafa Benitez – nay đã bị sa thải, tiết lộ 2 nguyên nhân dẫn tới thất bại của mình. Đó là tình hình Covid khiến lực lượng gặp nhiều vấn đề, cũng như không được bổ sung lực lượng. Chính vì vậy, Frank Lampard cũng đang đặt mục tiêu tăng cường sức mạnh cho Everton trong phần còn lại mùa giải này.

Huyền thoại Chelsea đã đàm phán với The Toffee trong vài ngày vừa qua, và được cho là chuẩn bị ngồi vào chiếc ghế nóng. Trong trường hợp dẫn dắt Everton, ông sẽ cố gắng đem về những cái tên đã từng làm việc với mình, hiện đang không được đá chính thường xuyên tại Chelsea.

Lampard là ứng viên dẫn dắt Newcastle
HLV Frank Lampard chuẩn bị dẫn dắt Everton

Đầu tiên là Ruben Loftus-Cheek, cái tên thỉnh thoảng mới được Thomas Tuchel tung vào sân, khi Chelsea sở hữu quá nhiều tiền vệ từ Kovacic, Kante, Jorginho hay kể cả Saul Niguez. Tiếp đó, một cái tên The Blues mới gọi trở về Kenedy để tăng cường vị trí hậu vệ cánh trái. Nhưng với khả năng của mình, cơ hội đá chính của Kenedy là không nhiều.

Cuối cùng, chính là một cựu cầu thủ Everton và cũng được so sánh là Frank Lampard mới – tiền vệ Ross Barkley. Tất nhiên, sẽ có nhiều CĐV Everton coi Barkley là kẻ phản bội, nhưng thực tế là họ cần những tiền vệ chất lượng và Barkley muốn tìm kiếm cơ hội thi đấu.

Hiện tại, Everton đang đứng ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng, hơn nhóm cầm đèn đỏ 4 điểm. Mục tiêu của họ trong mùa giải này là xếp hạng càng cao càng tốt, trước khi nghĩ tới cơ ội tham dự đấu trường châu Âu.

Wayne Rooney chính thức lên tiếng về tin đồn dẫn dắt EvertonWayne Rooney chính thức lên tiếng về tin đồn dẫn dắt Everton
HLV Wayne Rooney được đồn đoán có thể thay thế Rafa Benitez dẫn dắt Everton, và mới nhất nhà cầm quân sinh năm 1985 đã lên tiếng về tương lai của mình.
Rafael Benitez đã bị sa thải, nhưng vấn đề của Everton không chỉ nằm ở HLVRafael Benitez đã bị sa thải, nhưng vấn đề của Everton không chỉ nằm ở HLV
Nếu việc chơi xổ số cũng dễ như việc đoán xem bao giờ mình mất việc, có lẽ giờ Rafa Benitez đang thư giãn ở điểm đến quen thuộc Crete, Hy Lạp cùng với một ly...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X