Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Lampard đủ khả năng thay thế Sarri"

Thứ Ba 28/05/2019 00:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard đủ khả năng thay thế Sarri dẫn dắt Chelsea, đó là nhận định của Ashley Cole, người từng có nhiều năm sát cánh với HLV hiện tại của Derby.

Lampard có thể giúp Chelsea giành những danh hiệu lớn


Frank Lampard đang giúp Derby chơi ấn tượng ở mùa giải này. Đội bóng của huyền thoại Chelsea đã lọt vào trận chung kết giành quyền trở lại Ngoại hạng Anh. Nếu đánh bại Aston Villa vào tối nay, Derby sẽ trở lại Premier League sau nhiều năm vắng bóng.
 
Frank Lampard đủ khả năng thay thế Sarri dẫn dắt Chelsea hình ảnh

Ashley Cole cho rằng Lampard đủ sức dẫn dắt Chelsea


Với sự trưởng thành ở khía cạnh cầm quân, Frank Lampard được nhắm cho chiếc ghế HLV trưởng của Chelsea. Hiện HLV Sarri đang gặp áp lực rất lớn. Mặc dù giúp Chelsea lọt vào Top 3 Ngoại hạng Anh và có mặt ở chung kết Europa League, song cựu HLV Napoli vẫn đứng trước khả năng mất việc.

Mối quan hệ không tốt với NHM và BLĐ Chelsea là lý do khiến HLV Sarri đứng trước khả năng bị sa thải, ông này cũng sẵn sàng rời Stamford Bridge để trở lại Italia dẫn dắt Juventus. Lampard đang là ứng viên số 1 thế vị trí do Sarri để lại.

Frank Lampard đủ khả năng thay thế Sarri dẫn dắt Chelsea, đó là nhận định của Ashley Cole, người từng có nhiều năm sát cánh với HLV của Derby.

“Lampard là một cầu thủ tốt. Trong sự nghiệp của mình cậu ấy được làm việc với nhiều HLV giỏi, bởi vậy cậu ấy nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình trong vai trò cầm quân. Lampard đang xây dựng Derby có một bản sắc riêng, họ chơi bóng khó chịu và có thể đánh bại mọi đối thủ”.

“Tôi nghĩ rằng với tài năng của mình Lampard hoàn toàn có thể giúp Chelsea giành những danh hiệu. Chắc chắn cậu ấy sẽ được chào đón khi trở lại Stamford Bridge với tư cách HLV trưởng của đội bóng. Tôi đang rất chờ đợi cái ngày đó diễn ra”.

Mới đây, Frank Lampard nói về tương lai, ông đã để ngỏ khả năng trở lại dẫn dắt Chelsea nếu HLV Sarri ra đi và khẳng định anh vẫn tập trung vào trận chung kết play-off cùng Derby.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X