Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Lampard đồng ý gia nhập LA Galaxy

Thứ Sáu 18/01/2013 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Xem ra câu chuyện về tương lai của Frank Lampard sắp đi đến hồi kết, khi mà tiền vệ 34 tuổi này đã đồng ý chuyển đến LA Galaxy ngay sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Nguồn tin trên Goal.com khẳng định, Lampard đã chấp nhận về các điều khoản trong bản hợp đồng mới với LA Galaxy. Tuy nhiên, mùa Hè 2013, Lampard mới chính thức chuyển sang Mỹ chơi bóng, còn từ giờ cho đến cuối mùa, anh vẫn sẽ là cầu thủ thuộc biên chế của The Blues.

lampard
Lampard trên đường gia nhập LA Galaxy

Lampard chỉ còn 6 tháng hợp đồng với Chelsea. Bản thân anh cũng đã chấp nhận giảm lương để gắn bó lâu dài với The Blues, thế nhưng BLĐ Chelsea, và đặc biệt là chủ tịch Abramovich vẫn thời ơ trong kế hoạch giữ chân tiền vệ 34 tuổi này. Lòng trung thành của Lampard không được đền đáp xứng đáng, bởi vậy mà anh phải tìm cho mình bến đỗ mới cho những năm tháng cuối của sự nghiệp.


LA Galaxy chính là đội bóng tích cực nhất trong thương vụ này. Sau khi Beckham chính thức nói lời chia tay CLB vào tháng 12/2012, LA Galaxy cần tìm ra một người thay thế xứng đáng, và Frank Lampard chính là ưu tiên hàng đầu của CLB.

Mùa Hè 2012, trong chuyến du đấu của Chelsea trên đất Mỹ, trong một bài trả lời phỏng vấn, Lampard cũng đã không phủ nhận về khả năng chuyển sang MLS thi đấu. Và xem như khả năng này chuẩn bị trở thành hiện thực khi Lampard và LA Galaxy chuẩn bị tiến rất gần đến một thỏa thuận mới. MLS là một giải đấu không quá khốc liệt, và nhìn vào cái cách mà những Beckham hay Henry đã và đang tỏa sáng, thì người ta hoàn toàn có lý do để tin tưởng vào Lampard.

Trước LA Galaxy, Lampard cũng đã nhận được một số đề nghị đến từ Premier League, tiêu biểu có thể kể đến Man Utd, Arsenal hay cả Everton. Tuy nhiên, Lampard không muốn một ngày nào đó phải đối đầu với Chelsea, bởi vậy ra nước ngoài thi đấu là lựa chọn hàng đầu của anh.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X