Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard ra mệnh lệnh cho học trò trước giai đoạn quyết định top 4

Chủ Nhật 16/02/2020 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard đã lên tiếng thúc giục các cầu thủ trẻ Chelsea tiếp tục cố gắng để đội bóng có thể cán đích trong top 4 mùa này.
Chelsea đang nắm lợi thế trong cuộc đua cạnh tranh suất dự Champions League. Nhưng khoảng cách giữa họ và nhóm bám đuổi không quá lớn. Sheffield United chỉ kém họ vỏn vẹn 2 điểm. Tottenham thì cách 4 điểm trong khi Wolves, Everton và Man United cũng đều có cơ hội lọt vào nhóm dự Champions League.

Đoàn quân của Lampard sẽ nắm chắc chiếc vé vào top 4 hơn nếu như đánh bại Man United vào rạng sáng thứ Ba tới. Nhưng khó có thể đoán trước kết quả trận đấu đó khi đội hình Chelsea mùa này dựa nhiều vào những cầu thủ trẻ như Mason Mount, Tammy Abraham, Callum Hudson-Odoi hay Reece James.

Lampard ra mệnh lệnh cho học trò trước giai đoạn quyết định top 4 hình ảnh

Lampard ra mệnh lệnh cho học trò trước giai đoạn quyết định top 4


Đây là hệ quả của việc The Blues bị cấm chuyển nhượng và không bổ sung thêm cầu thủ vào tháng Một vừa qua. Và HLV Lampard đã lên tiếng kêu gọi các cầu thủ trẻ trong đội vượt qua thử thách để đưa đội bóng vào top 4 mùa này.

“Đây là một quãng thời gian quyết định với chúng tôi và tôi cần các cầu thủ trẻ làm tốt công việc của họ. Tôi nghĩ khi bạn hoàn tất khóa học ở học viện, bạn cần phải hiểu việc thi đấu cho đội một Chelsea là như thế nào. Bạn luôn phải quyết tâm và khi không đạt phong độ tốt nhất thì bạn phải tiếp tục cố gắng hơn nữa.

Các cầu thủ trẻ đã tạo được ảnh hưởng tốt mùa này và chúng tôi có thể dựa dẫm vào họ ở một mức độ nào đó. Quãng thời gian gần đây đã khó khăn hơn một chút và mọi chuyện sẽ phụ thuộc vào họ. Các cầu thủ trẻ này đã cho thấy họ là một phần của đội một và họ đều đã có những đóng góp tốt. Nhưng tôi muốn nhiều hơn thế và tôi nghĩ là tôi cần họ đạt phong độ tốt ngay bây giờ”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X