Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Lampard đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ của Chelsea

Thứ Sáu 27/07/2012 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi Chelsea chính thức có được tân binh tiếp theo là tiền vệ người Brazil - Oscar, "đội phó" Frank Lampard đã tỏ ra rất vui mừng và tuyên bố với bộ 3 tài năng Hazard - Oscar - Marin, The Blues hoàn toàn đủ sức chiến đấu trên mọi đấu trường trong mùa giải tới.

Sự đổi mới của Chelsea đã được chủ tịch Abramovich cùng HLV Di Matteo thực hiện mạnh mẽ trong thời gian chuyển nhượng vừa qua. Đội bóng thành London đã chiêu mộ thành công bộ đôi Eden Hazard và Marko Marin - 2 tài năng trẻ của bóng đá thế giới với số tiền không nhỏ 40 triệu bảng. Không dừng lại ở đó, The Blues tiếp tục bỏ ra số tiền 25 triệu bảng để mang về sân Standford Bridge thêm một ngôi sao trẻ, đó chính là Oscar - người được đánh giá là "Kaka thứ 2" của CLB Internacional. Cảm thấy quá hài lòng với chính sách "thay máu" cùng việc chiêu mộ nhân tài của ban lãnh đạo đội bóng, Frank Lampard đã có những lời khen dành cho những tân binh này và anh khẳng định tương lai của Chelsea chính là ở 3 cầu thủ trên.

Lampard, người hùng tại Stamford Bridge
Lampard đặt niềm tin rất lớn vào những tân binh trẻ tuổi của Chelsea.

"Hazard đã tạo cho tôi ấn tượng hết sức tuyệt vời trong những trận đấu giao hữu gần đây." Lampard nhận xét về Eden Hazard. "Cậu ấy sở hữu những kỹ thuật, tốc độ cùng khả năng sáng tạo tuyệt vời. Khi xem cậu ấy chơi ở Seattle, tôi đã có thể thấy những tiềm năng to lớn của cậu ấy. Đó là những dấu hiệu cho thấy Hazard có thể trở thành một cầu thủ lớn trong lịch sử Chelsea."

Bên cạnh đó, "đội phó" của Chelsea cũng có những lời khen ngợi với Marko Marin - người đã có những đường kiến tạo xuất sắc trong trận đấu với MLS vừa qua :" Thật thú vị khi đá cặp với Marin. Tôi chỉ chơi với cậu ấy một hay hai lần gì đó nhưng những ấn tượng mà cậu ấy tạo ra rất tuyệt. Cậu ấy là mẫu cầu thủ sáng tạo và rất được sự kì vọng của ban lãnh đạo cũng như những CĐV. Tôi hi vọng tới đây sẽ là sự góp mặt của Oscar, ba cầu thủ tài năng này sẽ giúp cho Chelsea gặt hái được rất nhiều danh hiệu trong tương lai. Họ sẽ là những trụ cột của đội bóng trong những mùa giải tới."

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X