Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard đặt mục tiêu trước trận gặp Norwich

Thứ Bảy 24/08/2019 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 3 sẽ là cơ hội để Chelsea giành chiến thắng đầu tiên, khi thầy trò HLV Frank Lampard chạm trán với tân binh Norwich.


Lampard kỳ vọng nhiều hơn vào học trò
 

Sau 2 trận đã qua của giải Ngoại hạng, The Blues chỉ kiếm được 1 điểm trước Leicester, còn lại thua MU thảm hại 0-4. Tại siêu cúp châu Âu, họ cũng gục ngã trước Liverpool và cho đến thời điểm này, chưa có bất kỳ chiến thắng nào trong mùa giải mới.
 
Đó là lý do HLV Frank Lampard kỳ vọng nhiều hơn vào các học trò, đặc biệt là ở khâu ghi bàn. Ông cho biết: “Chúng tôi muốn thắng, tất nhiên rồi. Nhưng Chelsea cần phải tôn trọng Norwich. Tôi biết rõ sự nguy hiểm họ có thể tạo ra.

HLV Frank Lampard đặt mục tiêu trước trận gặp Norwich hình ảnh

HLV Frank Lampard yêu cầu toàn đội chơi hiệu quả hơn


Vấn đề của Chelsea là chúng tôi không ghi quá nhiều bàn thắng, sự thực là như vậy. Chúng tôi muốn ghi bàn từ những vị trí khác nhau trên sân, đó là nhiệm vụ đặt ra cho các cầu thủ. Tôi kỳ vọng toàn đội sẽ nỗ lực và những cầu thủ như Mason Mount hay Ross Barkley sẽ ghi nhiều bàn hơn.

Kovacic là một cầu thủ chất lượng nhưng tôi không thể yêu cầu cậu ấy làm mọi thứ, giống như đòi hỏi Jorginho vừa giữ nhịp, vừa ghi 10 bàn thắng/mùa. Điều đó rất khó khăn. Họ cần phải kiểm soát bóng tốt và những người có trọng trách ghi bàn sẽ tận dụng cơ hội. 

Liverpool đang sở hữu hàng công rất mạnh, bộ ba của họ ghi 60 bàn thắng trong mùa giải trước, nhưng mỗi đội sở hữu lối chơi riêng. Chúng tôi có cách tấn công của mình” – HLV Frank Lampard chia sẻ trước trận gặp Norwich chuẩn bị diễn ra.

TRỰC TIẾP Norwich vs Chelsea 18h30 ngày 24/8 (Premier League 2019/20)
Trực tiếp Norwich vs Chelsea: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Norwich vs Chelsea vòng 3 giải Ngoại hạng Anh Premier...
Nhận định Norwich vs Chelsea (18h30 ngày 24/08): 3 điểm đầu tiên cho Lampard?
Nhận định Norwich vs Chelsea nghiêng hẳn về phía đội khách, chỉ phải gặp đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là cơ hội để The Blues có 3 điểm đầu tiên ở...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X