Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard đặt mục tiêu không tưởng cho Chelsea ở Champions League

Thứ Năm 29/08/2019 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard đặt mục tiêu tiến sâu ở Champions League dù Chelsea đang bị cấm chuyển nhượng và chơi khá thất vọng trong giai đoạn đầu mùa giải.
Ở mùa giải năm nay, HLV Lampard quyết định trọng dụng các cầu thủ trẻ do Chelsea bị cấm chuyển nhượng. Nhưng kế hoạch này chưa phát huy được hiệu quả cần thiết khi kết quả mà đội bóng thu được trong giai đoạn đầu là khá bết bát.

Hôm nay, Chelsea sẽ được biết bảng đấu của mình ở Champions League. Và Lampard hy vọng những trải nghiệm ở Premier League sẽ nâng bước đoàn binh trẻ để đối phó với những áp lực khổng lồ ở Champions League.

HLV Lampard đặt mục tiêu không tưởng cho Chelsea ở Champions League hình ảnh

Lampard đặt mục tiêu tiến sâu ở Champions League cùng Chelsea


“Champions League là một thử thách lớn với chúng tôi. Chúng tôi biết về những khó khăn của việc bị cấm chuyển nhượng và chúng tôi biết mình đang ở đâu. Nhưng nó không nên cản bước chúng tôi đặt mục tiêu tiến xa ở Champions League.

Tôi nghĩ Premier League là một giải đấu mạnh. Man City và Liverpool là những đội bóng hàng đầu thế giới lúc này. Các đội bóng Anh đang rất mạnh ở thời điểm hiện tại và hy vọng điều đó sẽ được duy trì. Bởi vì việc chúng tôi tiến sâu ở Champions League có ý nghĩa với nước Anh và cả Premier League.

Tôi từng có nhiều đêm thi đấu ở Champions League và có những kỷ niệm tuyệt vời. Thật tuyệt khi chúng tôi được chơi ở giải đấu này. Nhưng chúng tôi cần phải cải thiện những màn trình diễn ở Premier League để tiếp tục góp mặt ở Champions League vào năm sau.

Đây là giải đấu lớn nhất ở cấp CLB trong bóng đá và tôi rất may mắn khi vô địch một lần. Tôi rất háo hức được thử sức ở giải đấu này trên cương vị HLV”.

Chelsea nhận 2 tin buồn trước trận gặp Sheffield Utd
HLV Lampard nói về trận Chelsea vs Sheffield, ông thầy người Anh đã báo 2 tin buồn liên tiếp cho đội bóng thành London.
Người cũ mơ Chelsea trở thành Ajax mới của châu Âu
Cựu hậu vệ của Chelsea, Mario Melchiot tin rằng Chelsea đang đi theo mô hình lấy các cầu thủ trẻ làm trọng tâm.
Mason Mount: Biểu tượng của kỷ nguyên Chelsea dưới thời Frank Lampard?
Mason Mount, giờ đây các cổ động viên Chelsea sẽ phải ghi nhớ cái tên này. Và không chỉ những người hâm mộ The Blues, với những gì đang thể hiện, tiền vệ 20...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X