Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard đặt dấu hỏi về việc Chelsea ưu tiên mua cầu thủ trẻ

Thứ Tư 13/03/2024 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Frank Lampard đã lên tiếng đặt dấu hỏi về chính sách chuyển nhượng trọng cầu thủ trẻ của Chelsea.

Lampard đặt dấu hỏi về việc Chelsea ưu tiên mua cầu thủ trẻ

Chelsea đã đầu tư mạnh mẽ vào các cầu thủ xấp xỉ 20 tuổi trong những kỳ chuyển nhượng gần đây kể từ khi Todd Boehly lên nắm quyền ở Stamford Bridge. Dù đã chi rất nhiều tiền nhưng Chelsea vẫn gặp nhiều khó khăn trên sân cỏ. Lúc này, The Blues đang ngụp lặn ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Frank Lampard cho rằng việc thiếu năng lực chuyên môn là yếu tố chính đằng sau những khó khăn của Chelsea.

Frank Lampard
Frank Lampard đặt dấu hỏi về việc Chelsea ưu tiên mua cầu thủ trẻ

“Tôi đã nói điều này khá nhiều lần khi tôi ở đó và phản pháo tôi. Nhưng thật sự thì tiêu chuẩn ở đây chưa đủ tốt. Bạn cần phải có tiêu chuẩn của một câu lạc bộ hàng đầu. Bỏ qua chiến thuật hay những thứ bề nổi đi, phải có một nền tảng tốt thì đội mới chơi tốt được, và bây giờ thì tôi không thấy điều đó.

Vào mùa hè, các cầu thủ sẽ ra đi và có những cầu thủ mới đến. Nhưng họ sẽ tiếp tục đối mặt với một thử thách về việc tiến bộ nhanh chóng để đáp ứng kỳ vọng của mọi người.

Hãy cẩn thận trong việc chỉ trích HLV hoặc những cầu thủ trẻ đang cố gắng tìm kiếm phong độ ở Chelsea. Họ thiếu một khung xương sống kinh nghiệm để dựa dẫm.

Chiến lược là đem về những cầu thủ trẻ và cố gắng nhét họ vào đội. Ở thời của tôi, khi bạn đem về những cầu thủ trẻ, họ phải ngồi dự bị hoặc tập luyện cùng chúng tôi để xem sự cạnh tranh trong tập luyện kinh khủng cỡ nào. Họ xem Drogba tập luyện hoặc xem John Terry dẫn dắt câu lạc bộ như thế nào và họ học hỏi rồi mới bước chân vào đội.

Đòi hỏi rất nhiều cầu thủ làm điều đó và phải phát triển cùng lúc không phải điều dễ. Chiến lược của Chelsea dĩ nhiên sẽ bị đặt dấu hỏi. Cũng có những điều mà chúng ta có thể tranh cãi là có thể làm khác đi ở Chelsea”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X