Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Leeds dọa đánh sập Stamford Bridge, Frank Lampard lên tiếng đáp trả

Thứ Bảy 05/12/2020 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard phát biểu trước trận Chelsea vs Leeds, ông thừa nhận rằng đây là một trận đấu khó khăn và The Blues cần phải chơi quyết tâm cao độ mới có thể giành 3 điểm.

Lampard đánh giá cao Marcelo Bielsa và Leeds


Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, Chelsea tiếp Leeds trên sân nhà. The Blues đang có phong độ rất cao, họ bất bại trong 8 vòng đấu gần nhất, trong đó có 4 chiến thắng và 4 trận hòa. Đội bóng của Frank Lampard đang xếp thứ 3 trên BXH.
HLV Leeds dọa đánh sập Stamford Bridge, Frank Lampard lên tiếng đáp trả hình ảnh 2

Leeds chơi khá tốt ở mùa giải năm nay


Tuy nhiên, đánh bại Leeds là điều không hề dễ dàng. Đội bóng của Marcelo Bielsa đang chơi rất tốt, họ từng cầm hòa Man City và Arsenal và gần nhất là đánh bại Everton ngay tại Googdison Park. Trước trận đấu, HLV của Leeds đe dọa Chelsea. Ông Bielsa nói:

"Chelsea sở hữu một đội hình rất tốt, họ có nhiều cầu thủ tốt ở cả 3 tuyến. Chắc chắn đó là một trận đấu khó khăn với Leeds, song chúng tôi sẽ đến Stamford Bridge để giành 3 điểm. Chelsea rất mạnh nhưng chúng tôi đủ khả năng đánh bại họ".

Mới nhất, HLV Frank Lampard phát biểu trước trận Chelsea vs Leeds, ông thừa nhận rằng đây là một trận đấu khó khăn. Cựu HLV của Derby nói:

"Tôi từng đối đầu với Leeds và Marcelo Bielsa khi còn làm việc ở Derby County tại giải Hạng nhất Anh. Tôi tôn trọng ông ấy, tôi tôn trọng Leeds. Tôi chỉ quan tâm đến việc Chelsea sẽ thi đấu như thế nào, tôi không quan tâm đến vụ lùm xùm trong quá khứ".

HLV Leeds dọa đánh sập Stamford Bridge, Frank Lampard lên tiếng đáp trả hình ảnh 2

HLV Lampard đánh giá rất cao Leeds


"Marcelo Bielsa đã đưa Leeds thăng hạng, ông ấy đang giúp đội bóng này chơi rất tốt. Họ là một đội bóng có lối chơi khó chịu, họ thể hiện sức mạnh tập thể. Bielsa đã truyền cho học trò nguồn năng lượng rất lớn, ông ấy cũng cho thấy những dấu ấn về mặt chiến thuật. Tôi hy vọng rằng Chelsea sẽ chơi tốt và giành 3 điểm".

Vụ lùm xùm được Lampard nhắc đến diễn ra khi ông còn làm việc ở Derby. Khi đó một trợ lý của Marcelo Bielsa đã lẻn vào nơi đội bóng của Lampard tập luyện trước khi đối đầu để do thám. Vụ việc này khiến Leeds bị phạt 20.000 bảng.
Giroud quay xe sau cú poker, sẵn sàng ở lại Chelsea
Tiền đạo Giroud bất ngờ khẳng định sẵn sàng tiếp tục thi đấu cho Chelsea ít nhất tới hết mùa giải 2020/21.
Frank Lampard là HLV tương lai của ĐT Anh
Cựu cầu thủ Chelsea, Branislav Ivanovic đánh giá cao tài năng của HLV Frank Lampard, anh cho rằng ông thầy 42 tuổi có thể dẫn dắt ĐT Anh trong tương lai.
HLV Leeds dọa đánh sập Chelsea ngay tại Stamford Bridge
Nhận định Chelsea vs Leeds ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21 nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, song HLV Marcelo Bielsa của đội khách vẫn tự tin có thể tạo ra bất...
Điểm nhấn Sevilla 0-4 Chelsea: Chiếc xe Kart kỳ diệu
Trong lần hiếm hoi được đá chính, tiền đạo kỳ cựu Olivier Giroud đã biến trận đấu giữa Sevilla và Chelsea ở lượt trận thứ 5 bảng E Champions League trở thành...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X