Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea cần phải cảnh giác với cầu thủ nào nhất của Leeds?

Thứ Bảy 05/12/2020 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với Leeds ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Frank Lampard đã chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của đội khách.

Frank Lampard đánh giá cao Jack Harrison


Sau chiến thắng 4-0 trước Sevilla ở vòng bảng Champions League 2020/21, Chelsea trở lại sân Stamford Bridge tiếp Leeds ở vòng 11 Ngoại hạng Anh. The Blues đang có phong độ tốt với chuỗi 15 trận bất bại trên mọi đấu trường, họ đang xếp thứ 3 trên BXH.
HLV Frank Lampard đánh giá cầu thủ nào của Leeds cao nhất hình ảnh

HLV Lampard đánh giá cao Jack Harrison


Xét về đội hình cũng như phong độ, Chelsea được đánh giá cao hơn Leeds. Tuy nhiên, đội chủ nhà cũng cần phải cảnh giác bởi đối thủ của họ đã từng cầm hòa Man City, Arsenal và mới nhất là chiến thắng 1-0 trên sân của Everton.

Trước trận đấu với Leeds ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Frank Lampard đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Jack Harrison của đội khách. Ông nói:

"Trong đội hình của họ, tôi biết rất rõ về Jack Harrison. Cậu ấy là một trong những đồng đội xuất sắc của tôi khi còn thi đấu ở New York City. Cậu ấy đang có những bước tiến rất đáng nể trong sự nghiệp. Tôi thật sự ấn tượng với cách cậu ấy chơi bóng trong tập thể của Leeds United".

"Cậu ấy chơi bóng được bằng cả 2 chân, Harrison sở hữu tốc độ và nhãn quan chiến thuật tốt. Cậu ấy có thể tạo ra đột biến với những đường chuyền mở ra co hội cho các đồng đội. Và tất nhiên, các cầu thủ Chelsea cần phải ngăn cản Harrison có khoảng trống".

Frank Lampard cũng đánh giá cao tài năng của HLV Marcelo Bielsa, song khẳng định Chelsea sẽ nỗ lực giành 3 điểm. Ông tiếp tục:

"Marcelo Bielsa là một HLV tài năng, ông ấy đã biến Leeds trở thành một đội bóng có lối chơi khó chịu. Bielsa đã truyền cho học trò nguồn năng lượng rất lớn, ông ấy cũng cho thấy những dấu ấn về mặt chiến thuật. Tuy nhiên, Chelsea sẽ quyết tâm giành 3 điểm, chúng tôi sẽ làm mọi cách để có được chiến thắng".
Lampard không đảm bảo cơ hội ra sân cho Giroud
Lampard khẳng định không có sự ưu ái cho Giroud hay bất kì một cầu thủ nào khác trong đội hình của Chelsea.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 5/12: Juventus nhắm Xavi 2.0 của Chelsea; MU muốn đưa về huyền thoại Real
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 5/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông...
Nhận định Chelsea vs Leeds (03h00 ngày 6/12): Đại tiệc tấn công
Nhận định Chelsea vs Leeds nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, song với lối chơi tấn công cống hiến đoàn quân của HLV Marcelo Bielsa hoàn toàn có thể gây khó khăn...
HLV Frank Lampard lên tiếng về tương lai ở Chelsea
HLV Frank Lampard còn hợp đồng với Chelsea đến Hè 2022, song ông sẵn sàng ký hợp đồng mới với đội bóng thành London.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X