Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard dằn mặt Bakayoko: “Đừng quên đây là Chelsea!”

Thứ Hai 27/11/2017 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ người Anh tỏ ra thất vọng sau khi chứng kiến màn trình diễn của tân binh 40 triệu bảng trên sân Anfield.

Chelsea phải nhờ đến bàn thắng tương đối may mắn của Willian trong những phút cuối trận để giành lại 1 điểm trước Liverpool. Nhìn chung so với chuỗi phong độ thăng hoa suốt thời gian qua, nhà ĐKVĐ Premier League đã có trận đấu dưới mức kỳ vọng, đặc biệt ở khu trung tuyến khi không thể chiếm lĩnh hoàn toàn so với các đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Lampard dan mat Bakayoko Dung quen day la Chelsea! hinh anh
Bakayoko mắc lỗi chính trong bàn thua của Chelsea

So với các đồng đội N’Golo Kante và Danny Drinkwater trong số bộ ba chốt chặn trung tâm, Tiemoue Bakayoko đã gây thất vọng hơn cả trong mắt cựu tiền vệ Frank Lampard. Như phát biểu mới đây, anh bị đích thân huyền thoại Chelsea chỉ trích và nhắc nhở đàn em nhớ rằng mình đang khoác áo một đội bóng lớn như thế nào.

Vua phá lưới trong lịch sử sân Stamford Bridge chia sẻ quan điểm: “Khi đã là một cầu thủ Chelsea và chơi một trận đấu với Liverpool, Bakayoko phải hiểu rằng mình không thể cầm bóng thong dong và có màn trình diễn hời hợt như vậy.”

“Không có bóng, cậu ấy tự khắc như nghỉ ngơi luôn. Đáng lẽ ra, Bakayoko cần liên tục tạo áp lực và gây sức ép lên các cầu thủ Liverpool, khiến đối thủ gặp khó khăn trong việc luôn chuyển bóng qua đó hỗ trợ các đồng đội. Đằng này, cậu ấy hầu như chẳng làm cái gì hết với sự chậm chạp và thiếu tập trung, quyết liệt của mình. Bakayoko cần nên ý thức rõ mình đang ở đâu, khoác chiếc áo màu gì và làm sao để xứng đáng với nó.”

Thực tế, chính Bakayoko là nhân tố dẫn đến bàn thua của Chelsea khi cái chân vô duyên của anh trong một tình huống phòng ngự đã vô tình trở thành đường kiến tạo cho Mo Salah chọc thủng lưới đội bóng cũ và mở tỷ số đại chiến.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X