Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Lampard dẫn dắt Chelsea, Mourinho phản ứng thế nào?

Chủ Nhật 14/07/2019 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho từ chối ủng hộ Lampard, nhà cầm quân người Bồ đã lảng tránh câu hỏi liệt ông thầy 41 tuổi có phù hợp với Chelsea hay không.

Jose Mourinho từ chối ủng hộ Lampard


Frank Lampard được Chelsea bổ nhiệm thay thế Maurizio Sarri, người trở lại Serie A dẫn dắt Juventus. Việc ông thầy 41 tuổi dẫn dắt The Blues đem đến những ý kiến trái chiều. Một số người ủng hộ nhà cầm quân người Anh, cũng không ít người lo ngại HLV trẻ này sẽ thất bại ở Stamford Bridge.
 
Jose Mourinho từ chối ủng hộ Lampard hình ảnh

Mourinho chia sẻ về Lampard


Mùa giải vừa qua Lampard đã khá thành công trong việc dẫn dắt Derby, nhưng phải thừa nhận rằng ông này chưa có nhiều kinh nghiệm cầm quân đỉnh cao. Khó khăn sẽ lớn hơn rất nhiều với Lampard, đặc biệt là khi Chelsea bị cấm chuyển nhượng và mất Eden Hazard.

Jose Mourinho từ chối ủng hộ Lampard, ông thầy người Bồ đã lảng tránh câu hỏi liệt ông thầy 41 tuổi có phù hợp với Chelsea hay không. Khi được Sky Sports hỏi liệu Lampard có phải là người phù hợp với Chelsea hay không, Mourinho vẫy tay và trả lời.

“Tôi không nói về bóng đá. Bây giờ tôi không làm việc với bóng đá, nên tôi sẽ không trả lời những câu hỏi như vậy”. Khi được hỏi liệu ông thầy người Bồ có quay trở lại sự nghiệp cầm quân ở Hè 2019 hay không, ông bình thản nói: “Có thể chứ. Nhưng tôi cần một CLB và một dự án phù hợp”.

“Ở thời điểm hiện tại tôi bình tĩnh về tương lai của mình. Tôi thích làm việc, nhưng tôi cũng có một vài đam mê khác. Tôi vẫn đang khá hài lòng với cuộc sống hiện tại, bởi vậy tôi sẽ không vội vàng trong việc tìm bến đỗ mới”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X