Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard dài cổ đợi Jose Mourinho

Chủ Nhật 21/04/2013 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối mùa này HLV Rafael Benitez sẽ kết thúc sứ mệnh của mình ở Chelsea. Đây cũng là thời điêm hợp đồng của Frank Lampard với “The Blues” hết hạn. Tuy nhiên, tiền vệ số 8 vẫn hy vọng HLV Jose Mourinho sẽ đến và cữu vãn tương lai của mình ở Stamford Bridge.

Mourinho và Lampard khi còn ở Chelsea
 

Trong buổi lễ Chelsea trao lại chiếc Cúp vô địch Champions League cho Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA), Frank Lampard có buổi trả lời phỏng vấn báo chí về tương lai của mình cũng như Chelsea. Theo đó “Người không phổi” ngầm bày tỏ sự đồng tình của mình với ông chủ Roman Abramovich khi không gia hạn hợp đồng với HLV Benitez. Lampard nói: “NHM đã bày tỏ sự lo lắng CLB đang được dẫn dắt bởi một HLV tạm quyền. Tôi chắc rằng mọi người sẽ yên tâm hơn nếu có một HLV gắn bó lâu dài với đội bóng”.

Khi được hỏi về sự hài lòng với HLV nào nhất trong thời gian ở Chelsea, Lampard không ngần ngại lựa chọn Mourinho. “Trong 12 năm ở sân Stamford Bridge tôi đã làm việc với 9 HLV, mỗi người có một điểm mạnh khác nhau.

Tuy nhiên, không ai gây ấn tượng mạnh và thuyết phục được tôi như Jose Mourinho”, Lampard bày tỏ. Không chỉ vậy, tiền vệ 34 tuổi còn cho rằng, ý định mời lại “Người đặc biệt” về làm HLV của Abramovich là hoàn toàn hợp lý.

“Ông ấy (Mourinho) là HLV tuyệt vời, đồng thời ông cũng là một huyền thoại ở đấu trường Champions League. Nếu trở lại Stamford Bridge chắc chắn Mourinho sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, tôi có linh cảm mạnh mẽ về điều này”, Lampard chia sẻ.

Trước đó, báo chí Anh đã cho rằng, tương lai của Lampard ở Chelsea nhiều khả năng sẽ chỉ được đảm bảo nếu Mourinho quay lại làm HLV của “The Blues”. Hiện đã tuyên bố sẽ rời Real vào cuối mùa, thế nhưng ông vẫn chưa quyết định sẽ chọn CLB nào là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp cầm quân của mình. Trong khi đó, có nhiều tin đồn cho rằng, Benitez đang có kế hoạch trở lại Liverpool theo lời mời chào của đội bóng thành phố Cảng.

(Theo Đất Việt)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X