Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard: "Conte xuất sắc nhưng Chelsea cần một sự thay đổi"

Thứ Sáu 18/05/2018 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lampard cho rằng Conte là một HLV xuất sắc nhưng cũng ủng hộ việc Chelsea tạo ra một sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện.
Conte đã đưa Chelsea tới đỉnh vinh quang Premier League ngay trong năm đầu tiên dẫn dắt đội bóng. Đó là một chiến tích ấn tượng khi mà The Blues đã cán đích ở vị trí thứ 10 mùa trước đó.

Tuy nhiên, mùa giải thứ 2 của Conte tại sân Stamford Bridge lại đầy trắc trở. Toàn đội bỗng sa sút phong độ nghiêm trọng. Cuối cùng, Chelsea đã bật khỏi nhóm dự Champions League và chỉ cán đích ở vị trí thứ 5 chung cuộc.

Lampard khuyên Chelsea sa thải Conte hình ảnh

Lampard nhận định Chelsea nên sa thải Conte


Nỗ lực muộn màng của Chelsea để chen chân vào top 4 đã không trở thành hiện thực. Như vậy, trận chung kết FA Cup với Man United cuối tuần này sẽ là cơ hội duy nhất để Chelsea giành danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Theo Lampard, Conte đã làm được rất nhiều điều cho Chelsea. Nhưng anh cho rằng ban lãnh đạo The Blues vẫn nên thay đổi thuyền trưởng bởi không khí bao trùm lên đội bóng lúc này là rất tiêu cực.

“Tôi nghĩ Conte là một HLV tuyệt vời. Ông ấy đã làm được rất nhiều điều cho Chelsea.

“Năm nay là một năm thất vọng, nhưng những gì Conte làm được mùa trước là vô cùng phi thường. Vậy nên, Chelsea sẽ đứng trước một lựa chọn khó khăn vào mùa hè này.

“Điều chúng ta cần trong năm tới là sự tích cực. Chúng ta cần phải vui vẻ hướng tới tương lai. Năm nay đã tràn ngập những điều tiêu cực rồi”.


Lampard cũng đưa ra những nhận định trước thềm trận chung kết FA Cup sắp tới. Đây là cơ hội để cả Man United lẫn Chelsea cứu vãn một mùa giải thất bát trên mọi đấu trường.

“Đó là một trận đấu khó khăn. Thật khó để đưa ra dự đoán đội nào thắng cuộc.

“Đó là hai đội bóng không có được phong độ cao nhất trong những tuần gần đây. Nhưng đây là hai đội bóng có sở hữu những cầu thủ lớn có thể mang về chiến thắng cho đội bóng.

“Vậy nên tôi dự đoán đó sẽ là một trận chung kết giằng co. Hy vọng Chelsea sẽ giành chiến thắng chung cuộc”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X