Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ bất ngờ của Frank Lampard nếu rời Chelsea?

Thứ Năm 07/01/2021 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Guillem Balague, HLV Frank Lampard có nguyện vọng được dẫn dắt Barca trong tương lai gần. Nếu bị Chelsea sa thải, ông thầy người Anh có thể chờ đợi cơ hội được làm việc ở sân Camp Nou.

Frank Lampard muốn được dẫn dắt Barca


HLV Frank Lampard đang gặp áp lực rất lớn ở Chelsea. Theo đó, Chelsea đã tụt xuống vị trí thứ 9 ở Ngoại hạng Anh sau chuỗi 3 trận không thắng. Ông thầy người Anh đứng trước khả năng bị đội bóng thành London sa thải.
 
Lộ bến đỗ bất ngờ của HLV Frank Lampard nếu rời Chelsea hình ảnh

Lampard có thể dẫn dắt Barca


Đã có những thông tin cho rằng BLĐ The Blues đã lên kế hoạch tìm người thay thế Lampard. Thomas Tuchel hay Max Allegri đang là những ứng viên hàng đầu thế vị trí của cựu HLV Derby. Thậm chí bến đỗ mới của Lampard sau khi rời Chelsea cũng dần được tiết lộ.

Theo nhà báo Guillem Balague, HLV Frank Lampard có nguyện vọng được dẫn dắt Barca trong tương lai gần. Nếu bị Chelsea sa thải, ông thầy người Anh có thể chờ đợi cơ hội được làm việc ở sân Camp Nou. Thực tế, đây không phải là một tiết lộ bất ngờ đối với một bộ phận CĐV, vì Lampard từng mơ ước được chơi bóng cho Barca và suýt đã chuyển đến Camp Nou vào năm 2005.

Hiện Barca đang được dẫn dắt bởi HLV Ronald Koeman. Ông thầy người Hà Lan đang gặp rất nhiều khó khăn. Barca vừa đánh bại Bilbao 3-2 để vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH La Liga, song khoảng cách với Atletico Madrid vẫn đang là 7 điểm.

Ở Champions League, Barca đụng độ PSG ở vòng 1/8. Nếu HLV Koeman không thể giúp Barca giành danh hiệu, khả năng ông mất việc chỉ sau một mùa giải có thể xảy ra. Trong trường hợp Koeman bị sa thải và Lampard cũng rời ghế HLV trưởng của Chelsea, khả năng đội bóng xứ Catalan bổ nhiệm ông thầy người Anh có thể xảy ra.

Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, huyền thoại Xavi mới là ứng viên số 1 trong trường hợp Koeman bị sa thải. HLV của CLB Al Sadd đang dần chứng tỏ khả năng cầm quân của mình, NHM Barca cũng rất chờ đợi cái ngày Xavi dẫn dắt CLB cũ.
Đồng đội tại Chelsea lý giải sự hòa nhập chậm chạp của Werner và HavertzĐồng đội tại Chelsea lý giải sự hòa nhập chậm chạp của Werner và Havertz
Tiền đạo Tammy Abraham kêu gọi người hâm mộ cần giữ kiên nhẫn với hai tân binh sáng giá đến từ Đức nhưng đến giờ chưa thể hiện được nhiều ở Chelsea.
Mason Mount lên tiếng về tương lai HLV LampardMason Mount lên tiếng về tương lai HLV Lampard
HLV Frank Lampard đứng trước khả năng bị Chelsea sa thải, song tiền vệ Mason Mount tin rằng cả đội sẽ chiến đấu giúp ông thầy người Anh xây chắc chiếc ghế của...
Andriy Shevchenko có câu trả lời cho ChelseaAndriy Shevchenko có câu trả lời cho Chelsea
Trước những thông tin cho rằng HLV Andriy Shevchenko có thể thay thế Frank Lampard dẫn dắt Chelsea, HLV của ĐT Ukraine đã có những chia sẻ ngắn gọn.
MU vượt trội so với Arsenal và Chelsea về điểm số trung bình ở NHAMU vượt trội so với Arsenal và Chelsea về điểm số trung bình ở NHA
Khả năng MU vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 là hoàn toàn có thể, Quỷ đỏ đang là đội có điểm số trung bình mỗi trận cao nhất giải đấu.
VIDEO: Frank Lampard phải tự cứu mình khỏi kết cục của những người thầy cũVIDEO: Frank Lampard phải tự cứu mình khỏi kết cục của những người thầy cũ
Lampard thừa hiểu áp lực là HLV trưởng Chelsea dưới kỷ nguyên của tỷ phú Roman Abramovich là lớn như thế nào. Khi còn là cầu thủ, ông đã chứng kiến nhiều HLV...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X