Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Lampard có thể bị sa thải nếu Chelsea thua MU"

Thứ Bảy 24/10/2020 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sa thải HLV Frank Lampard là khả năng có thể xảy ra nếu đội bóng thành London để thua MU, đó là nhận định của huyền thoại Arsenal, Paul Merson.

HLV Frank Lampard nhận lời cảnh báo


Hè năm nay, Chelsea đã chi hơn 200 triệu bảng nâng cấp đội hình. Tuy nhiên, thành tích của đội bóng thành London là không mấy ấn tượng. Họ mới giành 8 điểm sau 5 trận ở Ngoại hạng Anh và đang xếp ở giữa bảng xếp hạng.
 
Chelsea sa thải HLV Frank Lampard nếu thua MU hình ảnh

Lampard đang đối mặt với áp lực rất lớn


2 trận gần nhất Chelsea đều có kết quả hòa. Họ để Southampton cầm hòa 3-3 khi đã dẫn trước 2-0 từ rất sớm, mới nhất là trận hòa 0-0 trước Sevilla ở Champions League. Đêm nay, Chelsea sẽ làm khách trên sân của MU ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Huyền thoại CLB Arsenal Paul Merson đã gửi một lời cảnh báo đến HLV Frank Lampard trước thềm trận đấu với Manchester United.

Chelsea sa thải HLV Frank Lampard là khả năng có thể xảy ra nếu đội bóng thành London để thua MU, đó là nhận định của huyền thoại Arsenal, Paul Merson. Ông nói với Starsport:

"Đây là trận đấu có tính chất quan trọng với cá nhân Frank Lampard. Rõ ràng với một số tiền lớn mà Chelsea bỏ ra, thành tích hiện tại của họ là không thể chấp nhận được. Vài ngày trước, chính Ole Gunnar Solskjaer đã phải trải qua cảm giác tương tự khi MU chuẩn bị gặp PSG". 

"Rất may Quỷ Đỏ đã giành chiến thắng ngay trên sân Công viên các Hoàng tử và chiếc ghế của Solsa vẫn an toàn. Nếu Lampard và Chelsea giành điểm trước MU, chiếc ghế của cậu ấy sẽ an toàn. Ngược lại, nếu họ thua, tôi nghĩ BLĐ The Blues sẽ phải cân nhắc".

"Họ đã chi tiền quá nhiều nhưng đổi lại vẫn chưa có gì quá khả quan. Chelsea đang đứng trước một trận đấu lớn và mang tính bước ngoặt của mùa giải."

Cựu sao trẻ Chelsea lập hattrick, tân binh Leeds giải mã hiện tượng Aston Villa
Ở trận cầu sớm nhất vòng 6 Ngoại hạng Anh 2020/21, Leeds United đã có chiến thắng giòn giã 3-0 trước Aston Villa, trong đó tiền đạo Patrick Bamford tỏa sáng...
Trước vòng 6 Premier League: Cavani trình làng?
Cuối tuần này, giải Ngoại hạng sẽ trở lại với tâm điểm MU vs Chelsea. Dưới đây là những thông tin, nhận định trước vòng 6 Premier League 2020/21.
Virgil van Dijk - định nghĩa mới về một trung vệ hoàn hảo
Man United, Man City, Chelsea hay Tottenham không cần trung vệ mới, họ cần một Virgil van Dijk.
MU bất ngờ ‘làm khó’ Solskjaer: Nhờ fan… bình chọn chiến thuật?
Trong một động thái mới đây, trang Facebook của Man United đã mở cuộc bình chọn chiến thuật trước Chelsea, một động thái có thể khiến HLV Solskjaer tâm tư.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X