Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard có lời giải thích cho bí ẩn không thể đá cùng Gerrard

Thứ Năm 14/06/2018 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được xem là 2 tiền vệ trung tâm xuất sắc bậc nhất bóng đá Anh, nhưng Lampard chia sẻ về Gerrard với sự tiếc nuối rất lớn, bởi cả 2 không thể hòa hợp trong màu áo đội tuyển.


Có Gerrard, thì không Lampard
 

Là bộ não của Liverpool và Chelsea – nhưng 2 tiền vệ Steven Gerrard và Frank Lampard không bao giờ phát huy toàn bộ sức mạnh khi lên tuyển. Sở hữu thế hệ vàng năm 2004 và 2006, nhưng vinh quang liên tục ngoảnh mặt Tam Sư, khi họ cố nhồi nhét cả 2 tiền vệ xuất sắc trong sơ đồ 4-4-2.
 
Mới đây, sau khi chính thức nhậm chức HLV trưởng của Derby County, Frank Lampard lên tiếng lý giải: “Trên lý thuyết, tôi và Gerrard là một cặp tiền vệ chất lượng. Mọi chuyện có vẻ ổn lúc đầu, nhưng trở thành thảm họa về sau. Đáng ra chúng tôi nên thi đấu với 3 người nơi tuyến giữa.” 

Lampard chia sẻ về Gerrard Chúng tôi là cặp đôi thảm họa hình ảnh

Lampard chia sẻ về Gerrard thời còn thi đấu cùng nhau


“Đó có thể là Owen Hargreaves, Michael Carrick hoặc Paul Scholes, những cầu thủ chất lượng ở vị trí tiền vệ lùi sâu tại M.U. Tôi và Gerrard chẳng là gì nếu không có họ thi đấu bên dưới, một người cầm nhịp để các cầu thủ yên tâm tấn công. Kỳ World Cup 2006 đã chứng minh điều đó” – Lampard chia sẻ về Gerrard.
 
“Thú thực, tôi không tận hưởng quãng thời gian thi đấu trên đội tuyển quốc gia. Có quá nhiều áp lực được tạo ra từ giới truyền thông, và bạn biết rằng tất cả sẽ theo dõi mỗi khi bạn phát ngôn điều gì đó ngu ngốc. Nếu các cầu thủ khác ở thời điểm đó trung thực, họ cũng sẽ nói những điều như vậy” – Lampard gây sốc.
 
Cuối cùng, huyền thoại Chelsea cũng bày tỏ niềm hy vọng vào ĐT Anh ở World Cup 2018. Lampard tỏ ra hài lòng khi Tam Sư chọn sơ đồ 3 tiền vệ trung tâm, và chúc các đàn em gặt hái thành công ở giải đấu này.

Mourinho phát biểu đầy bất ngờ về ĐT Anh
Trước thềm World Cup bắt đầu, HLV Jose Mourinho dự đoán về ĐT Anh với lời nhận định rất bất ngờ.
Harry Kane đặt mục tiêu không tưởng tại World Cup
Trước thềm giải đấu lớn chỉ còn vài ngày nữa là bắt đầu, tiền đạo đội trưởng Harry Kane muốn ĐT Anh lên ngôi vô địch World Cup.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X