Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard : Chúng tôi sẽ không gục ngã

Thứ Hai 26/03/2007 00:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù trong trận đấu ngày hôm qua, đội tuyển Anh đã không thể có được một kết quả có lợi trước Israel tuy nhiên Frank Lampard vẫn tin rằng đội bóng của 3 chú sư tử sẽ đứng dậy đi tiếp và vượt qua vòng loại Euro 2008.

Sau trận hòa đáng thất vọng vào đêm qua, tình thế của đội tuyển Anh đã trở nên khó khăn hơn bao giờ hết khi ở tại bảng E, họ đang kém đội đầu bảng Croatia tới 5 điểm và kém đội tuyển Nga 3 điểm.

Lại một trấn đấu đáng thất vọng của đội tuyển Anh dưới triều đại Steve McClaren


Tuy nhien Lampard vẫn tin rằng đội bóng của anh vẫn có thể vượt qua những khó khăn trở ngại trước mắt. Anh nói : "Chúng tôi vẫn tràn đầy lòng quyết tâm và tự tin mặc dù hết sức thất vọng về kết quả của trận đấu vừa rồi."

"Điều tốt nhất chúng tôi cần làm vào thời điểm này là giữ vừng niềm tin, tập luyện chăm chỉ và lạc quan tương lai. Hy vọng rằng trận đấu với Anroda tới đây sẽ giúp chúng tôi có một kết quả có lợi."

"Chúng tôi có đủ lực lượng, có những tiền đạo đẳng cấp để có thể vượt qua được những trở ngại khó khăn nhất."

Mặc dù tính đến thời điểm nay, Lampard đã lập công tổng cộng 21 lần cho Chelsea trên tất cả các mặt trận ở mùa giải năm nay tuy nhiên thành tích thi đấu của tiền vệ này cho đội tuyển Anh lại không thực sự thuyết phục khi lần gần đây nhất anh ghi bàn cho đội tuyển quốc gia là vào tháng 10 năm 2005.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X