Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Lampard : Chúng tôi đang theo sát Manchester United

Thứ Ba 25/03/2008 04:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongeda24h) - Tiền vệ Frank Lampard của Chelsea ngày hôm nay đã lên tiếng cảnh báo kình địch Manchester United hãy dè chừng bởi đội bóng của anh sẽ làm tất cả những gì có thể giành chức vô đích.

Sau sự ra đi của Jose Mourinho cùng những thiếu hụt về lực lượng, đã có lúc người ta cho rằng Chelsea đã trở thành người ngoài trong cuộc đua đến với chức vô địch Premier League mùa giải năm nay. Âm thầm và lặng lẽ, Avram Grant và các học trò chắt chiu từng trận thắng để tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi trong khi hai đại gia ở phía trên đôi lúc lại để mất điểm khá vô duyên. Trận thắng 2 - 1 trước Arsenal vào đêm qua cùng vị trí hai trên bảng xếp hạng chính là lời khẳng định rõ rằng nhất của Chelsea rằng họ vẫn là một trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch.

Sự tỏa sáng đúng lúc của Drogba đã đem về cho Chelsea chiến thắng


Tiền vệ trụ cột Frank Lampard của Chelsea tỏ ra hết sức tự tin. Anh tuyên bố :"Manchester United sẽ còn phải đến làm khác tại đây bởi vậy đơn giản là chúng tôi cần phải giành chiến thắng trong trận đấu đó. Nếu chúng tôi giành thắng lợi ở tất cả các trận còn Man United để mất điểm, rõ ràng cơ hội dành cho Chelsea vẫn còn."

"Cuộc đua đến danh hiệu vô địch còn lâu mới kết thúc. Manchester United chắc chắn cũng hiểu điều này và điều chúng tôi cần làm là phải giành chiến thắng mọi trận đấu còn lại trước khi phải đối đầu trực tiếp với họ."

"Trận thắng ngày hôm qua quả là rất quan trọng. Chúng tôi đã để thủng lưới trước và mọi người đều hiểu nếu để thua chúng tôi coi như là đã bị loại khỏi cuộc chơi. Đó là lý do tại sao mà chúng tôi cố gắng thi đấu với tất cả những gì có thể để làm thay đổi tình thế. Tinh thần thi đấu của các cầu thù ngày hôm qua thực sự là rất tuyệt vời."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X