Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Lampard chuẩn bị nhận lời dẫn dắt Chelsea trên siêu du thuyền

Thứ Ba 18/06/2019 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nội trong tuần này, lời giải cho chiếc ghế nóng tại Chelsea sẽ được xác định, khi huyền thoại Frank Lampard sẽ có cuộc gặp gỡ với Chủ tịch Abramovich.


Chelsea chốt HLV trưởng
 

Sau khi để HLV Sarri trở về quê nhà dẫn dắt Juventus, đội bóng thành London vẫn chưa tìm được người thay thế. Huyền thoại CLB Frank Lampard được xem là ứng cử viên sáng giá nhất, sẽ có cuộc thảo luận với ông chủ của Chelsea nội trong tuần này.
 
Tuy nhiên, địa điểm gặp gỡ của cả 2 không phải ở London, mà tại Pháp – nơi Lampard đang dành thời gian nghỉ ngơi du lịch. Tại đây, anh đã được mời tới siêu du thuyền Eclipse (Nhật thực) của Abramovich trị giá 380 triệu bảng, hiện đang được thả neo tại St Tropez.

Eclipse

Lampard sẽ gặp Abramovich trên du thuyền Eclipse 


Sẽ không mất nhiều thời gian trước khi đội chủ sân Stamford Bridge đạt thoả thuận với người cũ. Chelsea sẽ phải bồi thường cho Derby 2 năm hợp đồng còn lại của Lampard, với giá 4 triệu bảng.
 
Về phía Derby, ông chủ Mel Morris cũng tạo điều kiện để Lampard trở về đội bóng cũ: “Chúng tôi muốn giữ anh ấy ở lại, nhưng nguyện vọng của Frank là điều quan trọng nhất. Nếu Chelsea muốn bổ nhiệm anh ấy, họ sẽ phải trả tiền.”
 
Bản thân huyền thoại Frank Lampard cũng luôn mơ về ngày dẫn dắt đội bóng cũ Chelsea, chỉ là có lẽ anh cũng không ngờ thời điểm này lại đến sớm như vậy. Mùa hè này, The Blues đang phải nhận án cấm chuyển nhượng, vừa mất đi ngôi sao số 1 Eden Hazard và gặp nhiều ca chấn thương dài hạn.
Chelsea bị cấm chuyển nhượng lại có lợi cho Lampard
Huyền thoại Paul Merson cho rằng áp lực dành cho Lampard sẽ giảm nhẹ đi rất nhiều khi Chelsea bị cấm chuyển nhượng trong 1 năm tới.
Góc Chelsea: Chia tay Sarri, tái hợp Lampard, rủi ro nhân đôi
Một canh bạc mạo hiểm thực sự của Chelsea với cái giá đắt treo lơ lưng trên đầu, khi họ quyết định chia tay Maurizio Sarri chỉ sau một mùa giải gắn bó và bổ...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X