Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard chưa già: Bình phục chấn thương nhanh gấp đôi cầu thủ trẻ!

Thứ Ba 04/11/2014 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ của Chelsea đã phải nghỉ giữa chừng trận đấu gặp Tottenham vì chấn thương đùi.

Lampard
Chấn thương của Lampard không nặng như dự kiến

Ngày 18 tháng Mười vừa qua, trong chiến thắng 4-1 của Man City trước Tottenham, Lampard đã gặp phải một chấn thương đùi, và dự kiến phải nghỉ 5 tuần (tức là giữa tháng Mười Một mới trở lại). Tuy nhiên, các bác sĩ của Manchester City đã thông báo Frank Lampard hoàn toàn có thể trở lại sớm hơn dự kiến, thậm chí là đá được một vài trận cho Man City trước khi đáo hạn hợp đồng cho mượn với New York City.

Trong khi Nasri trở lại trễ 2 tuần so với dự kiến, thì người được gọi là “ông già” Lampard lại bình phục chấn thương trước tới nửa tháng. Trả lời phỏng vấn trên trang chủ CLB, số 18 của sân Etihad tỏ ra quyết tâm: “Tôi còn lâu mới bị loại khỏi bóng đá đỉnh cao. Mọi việc sẽ tiến triển tốt trong vài ngày tới và tôi sẽ trở lại mạnh mẽ. Chấn thương ở đùi của tôi chỉ thuộc loại nhẹ, làm tôi khó chịu một chút nhưng không vấn đề.”

“Các chấn thương về cơ luôn nghiêm trọng, nhưng mọi thứ không tệ như tôi lo ngại lúc ban đầu. Tôi đã làm việc vô cùng chăm chỉ để trở lại, bởi hiện nay tôi đang rất muốn được tận hưởng cảm giác thi đấu.”

Trong buổi phỏng vấn này, Lampard cũng tuyên bố đang rất hạnh phúc ở Man City, dù cho bản hợp đồng cho mượn sẽ kết thúc vào tháng sau. Thậm chí, anh còn chưa nghĩ về việc trở lại New York trong thời điểm hiện tại. Lampard nói tiếp: “Tất cả những gì tôi có thể nói là tôi đang rất hạnh phúc ở Man City. Cuối tháng 12 tôi mới hết hạn hợp đồng ở đây, và tương lai của tôi đương nhiên vẫn sẽ ở New York, nhưng là ở chặng nào đó khác.”

“Những gì tôi có thể làm lúc này là thi đấu qua từng tuần, tập luyện chăm chỉ và hi vọng mình mang tới sự đóng góp lớn cho Man City.”

Thành Nguyễn   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X