Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard chốt xong thủ môn số một ở Chelsea

Thứ Tư 21/10/2020 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 0-0 trước Sevilla, Lampard thừa nhận Edouard Mendy là thủ môn số một của Chelsea ở thời điểm hiện tại.

 Lampard khen ngợi Edouard Mendy

Trận đấu với Sevilla đánh dấu màn tái xuất của Edouard Mendy trong khung gỗ Chelsea. Anh giữ sạch lưới, giúp The Blues có được 1 điểm với trận hòa không bàn thắng. Trong đó, thủ môn 28 tuổi có 2 pha cứu thua giúp đội nhà tránh khỏi những bàn thua mười mươi.

Trong cả 2 trận gần nhất Mendy bắt chính, Chelsea đều không thủng lưới. Cuối tuần qua, thủ thành người Senegal không thể gặp ra sân trong trận gặp Southampton vì chấn thương. The Blues mất điểm cay đắng với trận hòa 3-3. Ở đó, Kepa mắc phải những sai lầm khiến CĐV Chelsea càng thêm ngao ngán.

Mendy
Edouard Mendy giữ sạch lưới trong trận gặp Sevilla.

Sau trận đấu với Sevilla, Lampard thừa nhận Edouard Mendy đang là lựa chọn số một nơi khung gỗ của Chelsea ở thời điểm hiện tại.

"Sau 3 trận ra sân, Edouard Mendy thể hiện rất tốt. Hôm nay cũng vậy. Cậu ấy chơi tốt. Chúng tôi đã biết được tài năng của Mendy trước đó.

Đúng thật thì Edouard Mendy đang là lựa chọn số một ở vị trí thủ môn tại Chelsea lúc này. Tuy nhiên, cuộc cạnh tranh vẫn diễn ra. Cơ hội vẫn chia đều cho tất cả."

Điểm nhấn Chelsea vs Sevilla: Mendy quá xuất sắc, Lampard có lần đầu tiên sau 62 trận
Kết quả Chelsea vs Sevilla khiến NHM đội chủ nhà không thể hài lòng, với một lối chơi vô hồn đội chủ sân Stamford Bridge đã để đối thủ cầm hòa 0-0. Cùng nhìn...
HLV Frank Lampard phát biểu bất ngờ sau trận đấu với Sevilla
HLV Frank Lampard phát biểu sau trận Chelsea vs Sevilla, dù đội chủ nhà chỉ có được 1 điểm nhưng HLV người Anh vẫn cảm thấy hài lòng.
Hòa Sevilla trên sân nhà, người Chelsea vẫn có niềm vui không nhỏ
Ben Chilwell nói rằng việc Chelsea giữ sạch lưới trong trận đấu với Sevilla ở Champions League là điều quan trọng.
Cực sốc: Chelsea điền tên Petr Cech vào danh sách thi đấu ở Premier League
Danh sách cầu thủ Chelsea dự Premier League 2020/21 vừa được công bố, cú sốc đã diễn ra khi The Blues đăng ký cả cố vấn...Petr Cech.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X