Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard chốt ngày Ziyech trở lại sau chấn thương

Thứ Tư 09/12/2020 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard thở phào nhẹ nhõm khi cập nhật tình hình chấn thương của 2 cầu thủ Hakim Ziyech và Hudson-Odoi.

Xác định thời điểm Ziyech trở lại

Cả Hakim Ziyech và Hudson-Odoi đều đã gặp phải chấn thương gân kheo trong thời gian ngắn vừa qua. Ziyech bị đau trong chiến thắng 3-1 trước Leeds Utd và phải rời sân từ hiệp 1.

Trong khi đó, Hudson-Odoi dính chấn thương trong buổi tập mới đây. Chấn thương gân kheo khiến cầu thủ 20 tuổi không thể tham dự trận gặp Krasnodar tại lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League 2020/21.

Xác định thời điểm Ziyech trở lại sau chấn thương  hình ảnh
Ziyech và Hudson-Odoi sẽ trở lại trong khoảng 2 tuần nữa.

Tuy nhiên, may mắn cho Chelsea khi chấn thương của cả Ziyech và Hudson-Odoi đều không quá nghiêm trọng. Sau trận hòa 1-1 với Krasnodar, HLV Lampard cập nhật tình hình của 2 cậu học trò:

"Cả hai cầu thủ đã được đưa đi chụp chiếu kĩ lưỡng và sẽ trở lại trong khoảng 2 tuần nữa. Chúng tôi đã nhận thấy những tín hiệu tích cực từ Ziyech. Còn với Hudson-Odoi, chúng tôi lúc này chưa thể nói trước được."

Không thể thắng Krasnodar, Frank Lampard vẫn khen ngợi 2 cầu thủ
HLV Frank Lampard phát biểu sau trận Chelsea vs Krasnodar, ông thầy người Anh đã khen ngợi 2 cầu thủ trẻ của đội bóng thành London.
Sao Chelsea lớn tiếng cảnh báo các đối thủ ở Champions League
Kai Havertz khẳng định Chelsea có cơ hội đăng quang Champions League mùa này không thua kém bất cứ đội bóng nào.
Kết quả cúp C1 Chelsea vs Krasnodar: Giữ sức cho trụ cột
Kết quả bóng đá cúp C1 Chelsea vs Krasnodar bảng D Champions League hôm nay 9/12/2020.Link xem video bàn thắng Chelsea vs Krasnodar đêm qua rạng sáng nay.
Zouma hài lòng khi liên tục đóng góp bàn thắng cho Chelsea
Zouma đã bày tỏ sự vui mừng khi có những đóng góp quan trọng cho Chelsea khi tham gia tấn công cố định với bàn thắng vào lưới Leeds đêm qua.
Chelsea đồng ý giữ chân siêu dự bị tới hết mùa
Chelsea quyết định giữ chân tiền vệ Hudson-Odoi tới khi mùa giải năm nay khép lại thay vì đem anh cho mượn ở kì chuyển nhượng mùa đông.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X