Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard chọn ra cầu thủ xuất sắc nhất EPL mùa này

Thứ Tư 12/04/2017 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, huyền thoại Chelsea, Lampard khẳng định tiền vệ Eden Hazard sẽ giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này.

Mùa 2014/15, phong độ chói sáng của tiền vệ Eden Hazard giúp Chelsea vô địch Premier League. Và dường như điều đó đang tiếp tục lặp lại ở mùa giải này. Ngôi sao sinh năm 1991 đã có 13 bàn thắng ở giải Ngoại hạng Anh, cùng với đó là 5 đường kiến tạo thành bàn. Anh đã góp dấu giày vào 18 bàn thắng của Chelsea ở Premier League (29%). Còn nhớ ở mùa giải 2014/15 với phong độ cực cao của mình cầu thủ người Bỉ đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Và huyền thoại Chelsea, Lampard khẳng định điều tương tự sẽ được lặp lại ở mùa giải này.
Lampard Tien ve Eden Hazard xuat sac nhat EPL mua nay hinh anh
Tiền vệ Eden Hazard đang chơi cực tốt
Trong một phát biểu mới nhất, huyền thoại Chelsea, Lampard chia sẻ: “Tiền vệ Hazard là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm này. Tôi đã theo dõi cậu ấy thi đấu trong nhiều năm, tôi thấy rằng trong 3 mùa giải gần đây phong độ của cậu ấy có sự trưởng thành vượt bậc. Không chỉ trên sân cỏ, những gì cậu ấy thể hiện trên sân tập hay trong màu áo ĐTQG cũng khiến tôi cảm thấy hài lòng”.
Conte được cấp bao nhiêu tiền để mua sắm ở Hè 2017?
Theo The Sun, HLV Conte sẽ được cấp 100 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2017. Nếu chuyển nhượng Chelsea mất Costa và Hazard thì số tiền mà Conte được cấp sẽ tăng...
“Với những gì đã thể hiện việc Hazard thêm một lần được vinh danh ở Premier League cũng là điều dễ hiểu. Cậu ấy xứng đáng với danh hiệu đó sau những nỗ lực không biết mệt mỏi của mình. Tôi đã nghe đến những thông tin liên quan đến việc Hazard rời Chelsea, nhưng tôi không quan tâm đến điều đó bởi tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ không rời Stamford Bridge. BLĐ Chelsea cũng sẽ không để cậu ấy ra đi với bất kỳ giá nào”, huyền thoại Chelsea tiếp tục.
Lampard Tien ve Eden Hazard xuat sac nhat EPL mua nay hinh anh 2
Lampard cho rằng Hazard xứng đáng xuất sắc nhất Premier League mùa này
Chelsea đang hơn Tottenham 7 điểm trên bảng xếp hạng Premier League. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 6 vòng khả năng vô địch của The Blues là cực cao. Nhưng họ vẫn cần cảnh giác bởi khoảng cách hoàn toàn có thể san lấp nếu thầy trò Conte mất điểm trước M.U và Everon. Song Lampard khẳng định điều đó sẽ không diễn ra và Chelsea sẽ lên ngôi ở Premier League mùa này.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X