Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

‘Lampard đang đối mặt áp lực và những dấu hỏi tại Chelsea’

Thứ Hai 17/02/2020 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Craig Burley, Frank Lampard đang phải chịu rất nhiều áp lực tại Chelsea và sẽ phải đối mặt với một số dấu hỏi nếu họ không có vé dự Champions League.

The Blues đã thể hiện niềm tin vào một huyền thoại của CLB, nhưng ngay cả những người hâm mộ cũng sẵn sàng chỉ trích ông nếu không thực hiện được kỳ vọng.

Lampard đang được yêu mến


Hè 2019, Maurizio Sarri đã quyết định rời Chelsea chỉ sau 1 năm làm việc. HLV người Ý hồi hương dẫn dắt Juventus. Đã có một số cái tên lọt vào tầm ngắm The Blues và sau cùng Frank Lampard được chọn trở lại.

‘Frank Lampard đang đối mặt áp lực và những dấu hỏi tại Chelsea’ hình ảnh
Chelsea vẫn đang thể hiện hình ảnh tươi sáng

Tới nay, nhìn chung Lampard đang nhận được khá nhiều tình cảm của người hâm mộ. Ông tích hợp một dàn cầu thủ trẻ vào đội và đạt hiệu quả cao.

Nhưng tháng 1 vừa qua, Chelsea dù còn một số hạn chế đã không thể bổ sung thêm bất cứ tân binh nào. Lampard đã từng thể hiện sự thất vọng trong việc này.

Nhưng có thể thay đổi


Chelsea trước thềm đại chiến với Man United vòng 26 Premier League chỉ còn hơn 2 đội xếp sau là Tottenham và Sheffield United lần lượt 1 và 2 điểm. Huyền thoại của họ là Craig Burley cho rằng Lampard cũng phải chịu chỉ trích nếu không đáp ứng những kỳ vọng.

HLV Lampard
Nhưng áp lực sẽ gia tăng với Lampard nếu không vào top 4

Cựu tiền vệ của The Blues nói với ESPN: “Các đội bóng lớn đôi khi khó khăn trước Chelsea. Họ phòng ngự, họ giành lại bóng trước khi triển khai nhanh chóng. Nhưng khi họ chơi với một số đội yếu hơn, họ lại gặp khó.”

“Đã có nhiều tình huống Chelsea kiểm soát bóng vượt trội nhưng đối mặt với hàng thủ vững chắc bao gồm 8 tới 9 đối thủ trước khung thành và họ thiếu những cá nhân để phá vỡ những việc đó.”

“MU chuẩn bị tới sân Stamford Bridge và sẽ chơi phản công, chưa biết điều gì sẽ xảy ra. Có rất nhiều áp lực đối với Lampard. Nếu MU bị đánh giá thấp hơn đến sân của Chelsea và giành chiến thắng, một lần nữa họ lại chịu sức ép cho vị trí dự Champions League.”

“Điều đó càng tạo sức ép cho HLV Chelsea. Nếu Lampard không thể giúp họ giành vé dự Champions League, sẽ có rất nhiều nghi vấn cho anh ấy. Đương nhiên, Ole Gunnar Solskjaer cũng không miễn nhiễm với những áp lực.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X