Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard chính thức xác nhận có mâu thuẫn với Villas Boas

Chủ Nhật 26/02/2012 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Frank Lampard đã lần đầu tiên đăng đàn nói về những khúc mắc trong mối quan hệ với Villas Boas sau trận thắng 3-0 của Chelsea trước Bolton đêm qua.

Sau ghi bàn thắng thứ 150 cho Chelsea tại Premier League qua đó đưa “The Blues” trở lại với top 4, Frank Lampard đã tỏ ra vô cùng phấn khích. Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận quả rất xứng đáng với những gì mà tiền vệ kỳ cựu này đã thể hiện. Cũng sau trận thắng này, Lampard đã lần đầu tiên mở lòng về những đồn thổi quanh mối quan hệ với HLV Villas Boas và anh cũng không ngần ngại thừa nhận sự “căng thẳng” trong đó.

Lampard thẳng thắn thừa nhận có mâu thuẫn với HLV trưởng

“Tôi cho rằng là những người ngoài cuộc, bạn có thể thấy rõ điều đó nhưng điều quan trọng là đừng có tập trung vào mối quan hệ giữa chúng tôi quá nhiều. Nó sẽ rất tiêu cực nếu mọi người nhìn nhận theo hướng tiêu cực”, Sports Mail dẫn lời cầu thủ người Anh.

“Thực sự đã có một số vấn đề nhất định giữa chúng tôi. Là cầu thủ chuyên nghiệp, tôi không muốn bị đày trên băng ghế dự bị. Nhưng không có chuyện chúng tôi (những cầu thủ) ném một thứ đồ chơi (ám chỉ Villas-Boas) ra khỏi xe đẩy hàng để gây thiệt hại cho CLB. Tôi đã gắn bó với CLB trong một thời gian dài và năm nay cũng đã bước sang tuổi 33, trên thực tế, không phải lúc nào tôi cũng có thể ra sân thi đấu nhưng kể cả khi ngồi trên ghế dự bị, điều tôi muốn thấy là đội bóng giành chiến thắng”, vẫn lời Lampard.

Theo Lampard, điều duy nhất Chelsea cần phải làm bây giờ là nỗ lực hết mình để giành vé dự Champions League mùa sau: “Tôi chắc chắn, tất cả đã rất thất vọng với những màn trình diễn cho tới thời điểm này, nhất là những người luôn đặt Chelsea trong trái tim mình và luôn muốn chứng kiến những màn trình diễn thuyết phục của đội bóng. Chúng tôi phải tiếp tục tiến bước và mục tiêu là giành vé dự Champions League mùa tới cũng như tiến sâu hơn ở FA Cup, Champions League mùa này”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X