Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard chính thức vắng mặt trong trận đấu với Man Utd

Thứ Sáu 26/10/2012 23:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Theo thông tin từ chính HLV Di Matteo vừa xác nhận, tiền vệ Frank Lampard sẽ phải rời xa sân cỏ trong vòng 2 tuần sau khi tái phát chấn thương ở bắp chân. Điều này cũng đồng nghĩa với việc ngôi sao người Anh sẽ bỏ lỡ trận đại chiến với Man Utd vào Chủ nhật tuần này.

Sau pha va chạm với một cầu thủ bên phía Shakhtar Donetsk ở phút thứ 18 của trận đấu, Frank Lampard cảm thấy bị đau ở bắp chân và ngay lập tức phải rời sân. Theo kết quả xác định từ bộ phận y tế của The Blues, Lampard bị tái phát chấn thương bắp chân, và nhiều khả năng tiền vệ người Anh sẽ không thể tham dự trận tiếp đón Man Utd vào chủ nhật tuần này. Được biết, chấn thương bắp chân mà Lampard gặp phải đã từng khiến anh không thể cùng ĐT Anh tham dự 2 trận thuộc vòng loại World Cup 2014 vừa qua. 

Trận đấu ngày hôm qua, Lampard đã phải rời sân từ sớm
Lampard chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận đấu với Man Utd.

Chấn thương trên sẽ khiến cho Lampard phải ngồi ngoài 2 tuần để bình phục và anh chắc chắn sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Man Utd vào Chủ nhật tuần này. Và trong bài phỏng vấn mới đây, đích thân HLV Di Matteo đã lên tiếng xác nhận về sự vắng mặt của tiền vệ người Anh. "Lampard phải nghỉ thi đấu trong vài tuần. Tất nhiên là chúng tôi sẽ rất nhớ anh ấy. Đó là mất mất lớn với Chelsea. Ngoài Lampard, tất cả các cầu thủ khác đều khỏe mạnh. Marko Marin có thể sẽ được ra sân trong trận đấu ngày Chủ nhật." chiến lược gia người Italia chia sẻ.

Đây sẽ là một tổn thất rất lớn cho Chelsea do trong một trận cầu kinh điển như trước Man Utd, kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao của Lampard sẽ mang tính chất quyết định của trận đấu. Thiếu vắng Lampard, HLV Di Matteo sẽ tiếp tục sử dụng bộ đôi Ramires – Mikel ở trung tâm hàng tiền vệ.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X