Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard chính thức gia hạn hợp đồng thêm một năm với Chelsea

Thứ Sáu 17/05/2013 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngay sau khi vô địch Europa League, Chelsea nhận thêm một tin vui khi giữ chân Lampard thêm một mùa nữa.

Từng bị xem là một trong những cầu thủ thuộc diện "cần thanh lý" vào cuối mùa trong kế hoạch trẻ hóa của Chelsea, thế nhưng bước ngoặt số phận bất ngờ thay đổi với Lampard. Việc Mourinho được xem là sẽ trở lại Stamford Bridge giúp "người không phổi" được ưu tiên giữ lại. Bởi lẽ Mourinho cần nắm vững phòng thay đồ Chelsea trong buổi đầu mới trở lại nên những học trò cũ như Terry, Lampard.... sẽ những cái tên tốt nhất giúp "người đặc biệt" thâu tóm toàn bộ quyền hành tại Chelsea.

Lampard đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Chelsea với 203 bàn thắng
Lampard sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea thêm một mùa giải nữa

Ngoài ra, Lampard đang là một huyền thoại của Chelsea khi chính thức vượt qua kỉ lục của chân sút Bobby Tambling, trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử cho đội bóng thành London. Trong chiến thắng 2-1 trước Aston Villa để giúp Chelsea chắc suất trong top 4, Lampard đã lập cú đúp để ghi bàn thắng thứ 202 và 203 cho Chelsea (vượt qua kỉ lục 202 bàn của huyền thoại Tambling). Như vậy, chẳng có lí do gì Chelsea lại để một cầu thủ vẫn còn nhiều giá trị như Lampard vội vã ra đi cả.

Vì vậy, trang chủ của Chelsea trong ngày hôm nay đã đăng tải thông tin cho biết đã chính thức gia hạn hợp đồng thành công với Lampard thêm một năm. Điều này vừa thỏa mãn nguyện vọng được tiếp tục ở lại của Lampard, vừa phù hợp với chính sách của Chelsea khi ban lãnh đạo câu lạc bộ chỉ muốn gia hạn một năm với những cầu thủ đã ngoài 30 tuổi.

Như vậy, Lampard sẽ có cơ hội để kéo dài thành tích của mình. Gia nhập Chelsea từ Westham năm 2001, Lampard đã ba lần vô địch Premier League, bốn lần vô địch FA Cup, hai lần vô địch Capital One Cup (trước kia là League Cup), một lần vô địch Champions League và một lần đăng quang tại Europa League. Ngoài ra, Lampard cũng là cầu thủ có số lần khoác áo Chelsea nhiều thứ ba trong lịch sử với 607 lần nhưng rất khó để "người không phổi" bắt kịp thành tích những những bậc tiền bối khi Peter Bonetti (729) và Ron Harris (795) đều có số lần ra sân vượt trội so với Lampard.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X