Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Lampard bị Chelsea sa thải

Thứ Hai 25/01/2021 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thành tích bết bát tại Premier League khiến ban lãnh đạo Chelsea không còn đủ kiên nhẫn để trao cho HLV Frank Lampard thêm cơ hội.
Cách đây ít giờ, trang chủ Chelsea đăng thông báo sa thải HLV Frank Lampard. "Không dễ dàng khi chia tay một huyền thoại của CLB như Lampard, nhưng sau khi cân nhắc rất lâu, chúng tôi quyết định cần thay đổi để CLB có thời gian cải thiện màn trình diễn và kết quả trong mùa giải này", đội chủ sân Stamford Bridge viết.

Chủ tịch Roman Abramovich chia sẻ: "Đây là một quyết định khó khăn của CLB, đặc biệt khi tôi có mối quan hệ thân thiết với Lampard và dành sự tôn trọng hết mực cho cậu ấy. Lampard là người chính trực và có đạo đức trong công việc. Tuy nhiên, trong hoàn cảnh hiện tại, chúng tôi tin tốt nhất CLB nên thay đổi người quản lý".
Lampard chính thức bị sa thải hình ảnh
Chelsea thể hiện bộ mặt bạc nhược trong mùa giải thứ hai của Frank Lampard. Ảnh: Reuters.

Còn nhớ ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, Lampard được đầu tư hơn 220 triệu euro để thực hiện cuộc chiêu mộ tân binh rầm rộ. Ông mang về nhiều cầu thủ tấn công chất lượng như Timo Werner, Kai Havertz, Hakim Ziyech... Song, nửa mùa giải trôi qua, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn chưa thể kết hợp những cầu thủ này.

Cựu tiền vệ người Anh được bổ nhiệm vào ghế nóng tại Stamford Bridge để thay thế Maurizio Sarri hè 2019. Ông có màn thể hiện ấn tượng khi giúp Chelsea giành vé dự Champions League và vào chung kết FA Cup trong mùa giải đầu tiên bất chấp việc không thể chiêu mộ tân binh.

Sang mùa giải thứ hai, sau khi được ban lãnh đạo cấp hầu bao, Lampard được kỳ vọng sẽ giúp Chelsea cạnh tranh ngôi vô địch. Tuy nhiên, kết quả lại cho thấy điều ngược lại. "The Blues" thể hiện bộ mặt kém cỏi và tụt xuống vị trí thứ 9 sau 19 vòng đấu.

Chelsea đang trải qua chuỗi 5 trận không thắng tại Premier League và mục tiêu vô địch dường như chỉ còn là lý thuyết. Ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge muốn thay tướng trước khi tình hình trở nên tồi tệ hơn.

Julian Nagelsmann, Thomas Tuchel và Max Allegri là những cái tên được nhắm đến. Song, cũng không ngoại trừ khả năng Chelsea sẽ bổ nhiệm một HLV tạm quyền cho đến khi mùa giải kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X