Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard nói gì về Ben Chilwell và Thiago Silva?

Thứ Hai 31/08/2020 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea đang hoạt động hiệu quả ở Hè 2020, họ liên tiếp đưa về những tân binh khủng. Mới nhất, HLV Frank Lampard đã lên tiếng chia sẻ về Ben Chilwell và Thiago Silva.

HLV Lampard đánh giá cao Chilwell và Silva


Chuyển nhượng Chelsea đang hoạt động tích cực ở phiên chợ Hè 2020, đội bóng thành London đã đưa về tổng cộng 5 tân binh chất lượng, bao gồm Thiago Silva, Timo Werner, Hakim Ziyech, Ben Chilwell và Malang Sarr. 
 
HLV Frank Lampard nói về Chuyển nhượng Chelsea 2020 hình ảnh

Lampard chia sẻ về Thiago Silva và Chilwell


Trong một phát biểu mới nhất, HLV Frank Lampard đã lên tiếng chia sẻ về những tân binh của đội bóng thành London. Khi được hỏi về Ben Chilwell, ông thầy người Anh nói:

"Tôi quan sát Ben Chilwell thi đấu trong nhiều tháng qua, đó là một cầu thủ tuyệt vời. Trong những lần triệu tập gần đây, cậu ấy gần như là lựa chọn số 1 của tuyển Anh ở vị trí hậu vệ trái. Chilwell có khả năng phán đoán tốt, cậu ấy sở hữu tốc độ và cũng hỗ trợ tấn công tốt".

"Tôi tin rằng Chilwell sẽ cải thiện vị trí hậu vệ trái ở Chelsea. Tôi cảm thấy phấn khích khi được làm việc cùng Chilwell. Cậu ấy là 1 sự bổ sung tuyệt vời. Năm nay mới 23 tuổi, cậu ấy chắc chắn có một tương lai tươi sáng ở sân Stamford Bridge".

Còn khi được hỏi về Thiago Silva, Lampard tiếp tục: "Cậu ấy đã chứng minh tài năng của mình trong 10 năm trở lại đây, Silva cho thấy cậu ấy là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy mang đến kinh nghiệm tuyệt vời cho Chelsea".

"Tôi rất vui khi Silva chấp nhận ký hợp đồng với Chelsea. Tôi tin rằng với khả năng của mình cậu ấy có thể chơi bóng đỉnh cao thêm một vài năm nữa. Tài năng, kinh nghiệm và tố chất lãnh đạo là những điều mà NHM Chelsea kỳ vọng ở Silva, tôi hy vọng cậu ấy sẽ hòa nhập và ngay lập tức chứng tỏ khả năng của mình".

TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 31/8: LaLiga không cho Messi tự do rời Barca, Chelsea đếm ngược ngày đón Havertz
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 31/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Frank Lampard lên tiếng về chấn thương của Hakim Ziyech
Hakim Ziyech dính chấn thương ngay trong trận đấu đầu tiên ở Chelsea, HLV Frank Lampard cũng đã lên tiếng cập nhật tình hình của cầu thủ người Ma-Rốc.
Chelsea quyết tâm chiêu mộ thủ môn Ligue 1
Tờ Goal xác nhận Chelsea đã gửi một lời đề nghị trị giá 20 triệu euro cho thủ môn Edouard Mendy của Rennes.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 30/8: Chelsea gây SỐC với Buffon 2.0, Juventus chốt đối tác cho Ronaldo
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 30/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X