Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Chelsea không trao số 10 cho Kai Havertz?

Thứ Hai 14/09/2020 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là bom tấn đắt giá nhất lịch sử The Blues, nhưng Kai Havertz không nhận chiếc áo số 10 bỏ trống tại Chelsea, mà là Christian Pulisic.
 

Lampard lý giải quyết định số áo

 

Theo đó, HLV Frank Lampard đã trao chiếc áo số 10 mà Eden Hazard để lại (Willian là người gần nhất mặc) cho tài năng trẻ Christian Pulisic. Trong khi đó, bom tấn Kai Havertz lựa chọn số áo yêu thích của mình là 29.
 
Lý giải về quyết định này, thuyền trưởng Chelsea cho biết: “Tôi cảm thấy Christian xứng đáng với nó và muốn đeo số 10. Cậu ấy tới đây từ mùa trước, nhưng Willian đã lấy số 10 trước.
Sau đó, tôi nghĩ Christian đã có một mùa giải hơn cả mong đợi và cậu ấy xứng đáng với số áo này. Tôi biết điều đó có ý nghĩa lớn đối với cậu ấy. Tôi đã gọi cho Christian khi cậu ấy đang ở nhà, và có thể tưởng tượng rằng cậu ấy đã hạnh phúc đến mức nào.

HLV Frank Lampard mong chờ nhiều hơn từ Christian Pulisic hình ảnh

Christian Pulisic được kỳ vọng bùng nổ ở Chelsea mùa giải 2020/21 sau khi được trao số 10


Cùng với số áo này, trách nhiệm sẽ được dồn lên Christian nhiều hơn, nhưng tôi không hề lo lắng về cậu ấy. Christian rất khát khao và những gì Chelsea cần làm, đó là tiếp tục giúp cậu ấy cải thiện.

Tôi rất hào hứng và tin tưởng mùa giải năm nay Christian sẽ tiến bộ hơn nữa. Cộng thêm những cái tên mới gia nhập, Christian chỉ có thể chơi tốt hơn.”
 
Vào đêm nay, Chelsea sẽ khởi đầu chiến dịch Premier League với chuyến làm khách trên sân Brighton.

Lampard phản pháo nhận xét của Jurgen Klopp về việc mua sắm
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu gặp Brighton, HLV Frank Lampard ngay lập tức đã lên tiếng đáp trả nhận xét của HLV Jurgen Klopp về cách mua sắm của...
Nhận định Brighton vs Chelsea (2h15 ngày 15/9): Nắn gân đại gia
Brighton & Hove Albion và Chelsea sẽ gặp nhau vào đêm thứ 2 khi cả hai CLB đều mong cải thiện thành tích ở Premier League mùa này.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X