Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Lampard chia sẻ về cuộc chiến trụ hạng

Thứ Hai 25/04/2022 01:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với trận thua Liverpool mới đây, Everton của HLV Frank Lampard nằm ở vị trí thứ 18 và gặp khó khăn để ở lại Premier League mùa tới.

Lampard chia sẻ sau trận thua Liverpool

Nhập cuộc tốt và cầm chân Lữ đoàn đỏ hơn 1 tiếng đồng hồ thi đấu, Everton vẫn nhận 2 bàn thua trong phần còn lại và thất bại chung cuộc. Họ đang đứng ở vị trí thứ 18 với 2 điểm ít hơn Burnley (dù còn 1 trận chưa thi đấu). 

Chia sẻ về điều này, HLV Frank Lampard cho biết: “Tôi biết rằng cuộc chiến trụ hạng sẽ được nhắc đến. Chúng tôi cần nhận thức rằng Burnley sẽ giành chiến thắng. Leeds cũng đang trong cuộc chiến này, họ sẽ chạm trán Crystal Palace vào ngày mai.

Lampard chia sẻ về cuộc chiến trụ hạng
HLV Frank Lampard chia sẻ về cuộc chiến trụ hạng sau trận thua Liverpool

Chiến thuật của chúng tôi trước Liverpool là hợp lý. Chúng tôi không rơi vào những tình huống đối đầu với họ. Everton đã thi đấu rất thông minh trong 60 phút đầu tiên, nhưng mọi chuyện sau đó trở nên rất khó khăn.

Liverpool là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới với những gì họ có thể làm với các đối thủ của mình. Chúng tôi đã tổ chức tốt, giữ kỷ luật và tạo ra những cơ hội. Chúng tôi có vài khoảnh khắc có thể ghi bàn và hiệp 1 đã diễn ra tốt đẹp. Nếu có bàn thắng dẫn trước, thế trận của Everton sẽ rất khác”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X