Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard chia sẻ sự thật phũ phàng sau trận thua MU

Thứ Hai 12/08/2019 03:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu chính thức đầu tiên dẫn dắt Chelsea, HLV Frank Lampard đã nhận thất bại nặng nề. Dưới đây là những chia sẻ của ông sau trận thua Quỷ đỏ.


Lampard phàn nàn về lực lượng
 

Đến làm khách tại Old Trafford ngay vòng 1 giải Ngoại hạng, các cầu thủ Chelsea đã nhập cuộc tốt hơn đội chủ nhà. Nhưng rồi, sự thiếu may mắn trong những pha dứt điểm, cùng với hàng phòng ngự hớ hênh đã khiến thầy trò Frank Lampard nhận thất bại thê thảm với tỷ số 0-4.
 
Chia sẻ sau trận đấu này, tân thuyền trưởng Chelsea thừa nhận: “Những chấn thương khiến tôi không thể đưa ra đội hình mạnh nhất. Đây là một thử thách lớn, chúng tôi đã nhận được bài học đích thực và cần nhanh chóng cải thiện tình hình.

HLV Frank Lampard chia se sau tran thua MU

HLV Frank Lampard chia sẻ sau trận thua MU


Chelsea đang thiếu những cầu thủ lớn, những cái tên ở đẳng cấp quốc tế, nhưng tôi không muốn đưa ra lời bào chữa. Hôm nay, đội bóng của tôi đã thi đấu tốt trong nhiều thời điểm, nhưng chúng tôi mắc 4 sai lầm và họ đã tận dụng triệt để.

Có những điểm tôi hài lòng với trận đấu này. Ngược lại, những sai lầm đã giết chết Chelsea. Tôi không muốn phàn nàn về việc thiếu vắng trụ cột, có rất nhiều điểm tích cực trong màn trình diễn hôm nay. Các CĐV muốn xem kết quả tốt hơn nhưng Chelsea đã sụp đổ nhanh chóng. Đó là bài học khắc nghiệt cho đội bóng của tôi.

Hiển nhiên là toàn đội đã mắc sai lầm, nhưng thủng lưới 4 bàn sau 5 cú dứt điểm là điều thật khó có thể chấp nhận. Đội của tôi chơi tốt hơn đối thủ trong 45-60 phút. Nếu dứt điểm tốt hơn, có một chút may mắn và ghi được bàn ở hiệp đấu đầu tiên, có lẽ mọi thứ sẽ khác” – HLV Frank Lampard thừa nhận.

Ra mắt ưng ý, Maguire buông lời doạ dẫm tới mọi đối thủ
Là một trong những cái tên thi đấu xuất sắc nhất trận thắng Chelsea, trung vệ Harry Maguire đã có màn ra mắt tuyệt vời và khiến người hâm mộ phát cuồng.
MU giành chiến thắng đậm nhất trước Chelsea sau 54 năm
Man United đã mở màn mùa giải 2019/20 bằng chiến thắng 4-0 trước Chelsea. Đây là thắng lợi đậm đà nhất của Quỷ đỏ trước The Blues trong hơn nửa thế kỷ qua.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X