Thứ Bảy, 30/03/2024Mới nhất
Zalo

Thuyền trưởng Chelsea thừa nhận học trò đá như mơ ngủ

Thứ Tư 30/09/2020 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiêu tốn hơn 200 triệu bảng và vẫn bị loại khỏi cúp Liên đoàn, sức ép đang dần lớn hơn với HLV Frank Lampard.

Lampard chia sẻ sau trận thua Tottenham

Dẫn trước đối phương với bàn thắng của Timo Werner, nhưng lại để Erik Lamela ghi bàn gỡ hoà với sai lầm nơi hàng phòng ngự, Chelsea sau đó gục ngã trong loạt đấu súng và ngậm ngùi nhường vé vào tứ kết cúp Liên đoàn cho đối thủ.
Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Frank Lampard thừa nhận cặp trung vệ Zouma – Tomori không nên mắc sai lầm: “Kết quả này rất đáng thất vọng, chúng tôi cần phải bảo vệ vòng cấm địa của mình. Toàn đội đã làm điều đó rất tốt trước Brighton, trước Liverpool trong phần lớn thời gian thi đấu.

HLV Frank Lampard chia sẻ sau trận thua Tottenham hình ảnh
HLV Frank Lampard không hài lòng sau trận thua Tottenham

Nhưng ở trận này, bạn ngủ mơ trong một khoảnh khắc và lập tức nhận bàn thua. Các cầu thủ cần phải làm tốt hơn thế.
Tất nhiên chúng tôi muốn tiếp tục ở lại giải đấu này, nhưng tôi cũng nhận được một vài tín hiệu tích cực sau trận. Các cầu thủ đã kiểm soát tốt trận đấu và cần ghi nhiều bàn thắng hơn. Chúng tôi có thể cải thiện phong độ và thi đấu xuất sắc hơn nữa.

Điều đó là có thể. Lúc này, toàn đội có vẻ mệt mỏi vào thời gian cuối trận.”

Còn nhớ trong trận đấu gần nhất trước West Brom, The Blues cũng dễ dàng nhận 3 bàn thua sau nửa giờ thi đấu với hàng thủ hớ hênh. Rõ ràng HLV Frank Lampard cần cải thiện hàng thủ càng sớm càng tốt, khi Chelsea sẽ tiếp đón Crystal Palace vào cuối tuần này ở giải Ngoại hạng.
Video tổng hợp: Tottenham 1-1 (pen 5-4) Chelsea (Vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh 2020/21)
Phải đến lần thứ 4 đối đầu với cậu học trò trên băng ghế huấn luyện, Jose Mourinho mới được hưởng niềm vui chiến thắng. Đêm qua, tại vòng 4 cúp Liên đoàn Anh,...
Cực sốc: Dier bỏ trận đấu để… đi vệ sinh, Mourinho hùng hổ vào đường hầm lôi ra
Một sự cố khó tả đã diễn ra trong trận đấu giữa Tottenham vs Chelsea, khi Eric Dier tự ý bỏ trận đấu để đi theo tiếng gọi của thiên nhiên.
Hỗn chiến: Lampard tố thầy cũ Mourinho thích ca cẩm trọng tài hơn chỉ đạo
Chưa qua rắc rối với Jurgen Klopp, HLV Frank Lampard một lần nữa lại có những tranh cãi với một đồng nghiệp khác, lần này là Jose Mourinho.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X