Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lần đầu thua sân nhà, Lampard nói gì?

Chủ Nhật 27/02/2022 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 2 trận thắng trên sân nhà Goodison Park tại Premier League, HLV Frank Lampard đã lần đầu nếm trải thất bại khi tiếp đón Man City.

Lampard chia sẻ sau trận thua Man City

Trả lời BBC, huyền thoại Chelsea lên tiếng: “Tôi trải qua cảm xúc lẫn lộn vì dù không giành kết quả tốt, nhưng màn trình diễn của các cầu thủ rất ấn tượng. Trong hiệp 1, chúng tôi là những người chơi hay hơn Man City. Everton đã tổ chức tốt, tấn công và tạo ra các cơ hội, trong khi Man City thì không. 

Chúng tôi biết rằng toàn đội sẽ có chút mệt mỏi ở hiệp 2, và Man City gây ra áp lực lớn hơn. Các cầu thủ đã chiến đấu hết sức và xứng đáng nhiều hơn kết quả này.

Lampard
HLV Frank Lampard hài lòng về phong độ của các cầu thủ

Tôi không nghĩ có bất kỳ người nào trong SVĐ lúc đó nghĩ tình huống của Rodri không bị thổi phạt. VAR đã vào cuộc và trọng tài Chris Kavanagh có hơn một phút rưỡi xem lại băng hình. Không một người nào ủng hộ Man City và tất cả đều nghĩ đó là một quả phạt đền, vì vậy có điều gì đó cần được làm rõ ở đây”.

Nói về bầu không khí tuyệt vời trên sân nhà, Frank Lampard lên tiếng: “Đó là một trong những lý do khiến tôi đồng ý nhận công việc này. Người hâm mộ luôn có sự ủng hộ rất ấn tượng. Trong 2-3 tuần tiếp theo, mọi thứ sẽ khó khăn nhưng nếu tiếp tục những màn trình diễn như ngày hôm nay, chúng tôi sẽ ổn thôi”.

Pep nói về tình huống dùng tay chơi bóng của học tròPep nói về tình huống dùng tay chơi bóng của học trò
Trong những phút cuối trận gặp Everton, tiền vệ Rodri đã có tình huống vụng về khi để bóng chạm tay trong vòng cấm địa, và HLV Pep Guardiola đã lên tiếng về...
Những con số không thể bỏ qua sau trận Everton 0-1 Man CityNhững con số không thể bỏ qua sau trận Everton 0-1 Man City
Trận đấu Everton vs Man City đã khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Frank Lampard và Everton khởi đầu tệ nhất sau 92 nămFrank Lampard và Everton khởi đầu tệ nhất sau 92 năm
Không có bất ngờ ở trận đấu Everton vs Man City, dù rất cố gắng nhưng đội chủ nhà vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 0-1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X