Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua cay đắng, Lampard vẫn lên tiếng bênh vực tội đồ

Thứ Năm 15/08/2019 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận siêu cúp châu Âu vừa kết thúc mới đây, Chelsea đã thất bại trên chấm phạt đền do Tammy Abraham sút trượt ở loạt cuối cùng. Điều này khiến HLV Frank Lampard tỏ ra rất tiếc nuối.


Lampard nói gì sau trận siêu cúp?

Cân bằng về tỷ số trong suốt 120 phút thi đấu, Chelsea và Liverpool phải nhờ loạt sút luân lưu để phân định thắng bại. Và trong khi 9 lượt sút đều thực hiện thành công, tiền đạo Abraham lại đá hỏng ở lượt cuối cùng, khiến The Blues phải trả giá bằng danh hiệu.
Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Frank Lampard cho biết: “Tôi không có gì để nói, ngoài sự tự hào với màn trình diễn của các học trò. Đây là một trận đấu khó khăn, và Liverpool có nhiều thời gian chuẩn bị hơn sau lượt trận đầu tiên tại Premier League.

HLV Frank Lampard chia sẻ sau trận thua Liverpool  hình ảnh

HLV Frank Lampard tiếc nuối khi thua Liverpool


Đôi khi, bóng đá là khoảnh khắc của sự may mắn. Mason Mount và Tammy Abraham được đưa vào sân và thiếu may mắn để ghi bàn. Tammy cần ngẩng cao đầu vì thất bại này là một phần không thể thiếu, nếu cậu ấy muốn trở thành một cầu thủ hàng đầu.

Mọi người nghĩ Chelsea chỉ toàn những cầu thủ trẻ, nhưng hãy nhìn Jorginho và Kante, tôi còn có thể kể tên một vài cầu thủ nữa. Chúng tôi có chất lượng trong đội hình và sự chăm chỉ trong tập luyện. Tôi nhận thấy rất nhiều tín hiệu tích cực sau màn trình diễn hôm nay.

Abraham vs Liverpool

Tammy Abraham sút hỏng ở lượt cuối cùng


Sau thất bại ở Chủ nhật trước Man United, trận đấu này là một bước tiến lớn và chúng tôi thiếu may mắn để giành chiến thắng. Vẫn còn 3 trận đấu nữa trước khi kỳ nghỉ quốc tế diễn ra, và mục tiêu của Chelsea là thắng cả 3 trận”
– Frank Lampard chia sẻ.

Klopp tự hào về Liverpool sau trận đấu ‘quyền anh’ với Chelsea
HLV Jurgen Klopp bày tỏ sự vui mừng khi Liverpool vượt qua Chelsea giành Siêu cúp châu Âu lần thứ 4 trong lịch sử.
Những thống kê đáng nhớ sau trận đấu Liverpool 2-2 Chelsea (pen 5-4)
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Liverpool 2-2 Chelsea (pen 5-4) Siêu cúp châu Âu 2019.
Liverpool 2-2 (pen 5-4) Chelsea: Đấu súng thành công, Liverpool đoạt Siêu cúp châu Âu 2019
Được đánh giá cao hơn song rốt cục phải sau loạt luân lưu 11m, Liverpool mới hạ gục được đội bóng đồng hương để chính thức xác lập vị thế CLB số 1 châu Âu....
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X