Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng trận thứ 5 liên tiếp, Lampard tự tin vào sức mạnh Chelsea

Chủ Nhật 20/10/2019 00:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hạ gục Newcastle để góp mặt trong Top 4, HLV Frank Lampard tỏ ra rất vui mừng với màn trình diễn của các học trò.

Lampard tin rằng The Blues đang đi đúng hướng

Sau trận thua thê thảm MU ngày đầu ra quân, có lẽ ít ai ngờ Chelsea của HLV Frank Lampard lại thi đấu ấn tượng đến vậy, cho tới thời điểm này của mùa giải. Ở vòng đấu này, họ đã vượt qua Newcastle với tỷ số tối thiểu, không nhiều nhưng cực kỳ hiệu quả.
Chia sẻ sau chiến thắng, cựu danh thủ này cho biết: “Chúng tôi gặp một vài vấn đề trong trận đấu, nhưng đã giải quyết nó. Kovacic đã chơi rất xuất sắc và Pulisic cũng vậy. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của toàn đội. Chúng tôi phải thi đấu như vậy, Chelsea có phong cách của riêng mình.

HLV Frank Lampard chia sẻ sau trận thắng Newcastle hình ảnh

HLV Frank Lampard tỏ ra hài lòng với các học trò


Tôi thực sự hài lòng về Pulisic. Sau những lời bàn tán trong thời gian gần đây, mọi người đã có đôi chút nghi ngờ về cậu ấy, nhưng Pulisic đã chơi rất tốt và đáng khích lệ. Trong hiệp đấu đầu tiên, Chelsea đá hơi chậm, chúng tôi không đủ tốc độ và không quá mạo hiểm. Toàn đội đã làm tốt hơn trong nửa sau trận đấu, và bạn có thể thấy được tinh thần, nguồn năng lượng của các cầu thủ.

Chúng tôi muốn đạt mục tiêu lọt vào Top 4 trong mùa giải này. Đây là một dấu hiệu tốt cho thấy chúng tôi đang đi đúng hướng. Điều đó khiến toàn đội khát khao tiến lên phía trước, bởi bóng đá có thể thay đổi rất nhanh” – HLV Frank Lampard chia sẻ.

Những điểm nhấn sau trận Chelsea 1-0 Newcastle
Chelsea dù được đá trên sân nhà nhưng phải rất vất vả mới có thể đánh bại Newcastle với tỷ số 1-0, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau trận Chelsea vs Newcastle,...
Những thống kê ấn tượng sau trận Chelsea 1-0 Newcastle
Chelsea đã đánh bại Newcastle với tỷ số 1-0 trên sân nhà, cùng điểm qua những thống kê Chelsea vs Newcastle ấn tượng nhất.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X