Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng 7 trận liên tiếp, Lampard hết lời ngợi khen học trò

Chủ Nhật 27/10/2019 03:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những chia sẻ của HLV Frank Lampard sau trận thắng Burnley ở vòng đấu thứ 10.


Lampard ca ngợi người hùng Pulisic

Trên đất khách, Chelsea vẫn dễ dàng giành chiến thắng trước Burnley với tỷ số 4-2. Những cái tên ghi bàn cho The Blues là Christian Pulisic (hattrick) và Willian. Đây đã là thắng lợi thứ 7 liên tiếp của đoàn quân Frank Lampard trên mọi mặt trận, vì thế HLV người Anh tỏ ra vô cùng hài lòng.
Dành lời khen tặng tới cậu học trò Pulisic, Lampard chia sẻ: “Tôi rất vui mừng cho cậu ấy. Có rất nhiều những lời bàn tán về mức giá khổng lồ của Christian, thực tế là cậu ấy là một ngôi sao tại quê hương mình, và là đội trưởng của ĐT quốc gia Hoa Kỳ.

Tôi biết những câu chuyện trước đó của Christian, những áp lực luôn đè nặng lên cậu ấy. Tôi cũng biết cậu ấy đã chơi cho ĐT quốc gia suốt cả mùa hè, và chỉ có 1 tuần để nghỉ ngơi. Tôi đã thảo luận với cậu ấy rất nhiều và cố gắng đưa ra những giải pháp tốt nhất, đó là để cậu ấy thi đấu có chừng mực.

HLV Frank Lampard chia sẻ sau trận thắng Burnley hình ảnh

Pulisic lập hattrick vào lưới Burnley


Christian đã thi đấu tại Premier League mùa này, tôi quan sát rất kỹ những lần cậu ấy được tung vào sân, cũng như mọi cầu thủ ngồi dự bị khác. Trong những trận gần đây, Christian đã chứng tỏ tầm ảnh hưởng của mình khi góp mặt, cậu ấy xứng đáng với suất đá chính ngày hôm nay và đó là một màn trình diễn tuyệt vời.

Tôi biết Christian là một cầu thủ giỏi, bởi tôi quan sát cậu ấy luyện tập mỗi ngày. Rõ ràng cậu ấy cần phải học hỏi và cải thiện, bởi cậu ấy mới 21 tuổi mà thôi. Cậu ấy phải nỗ lực như mọi cầu thủ trẻ khác, Christian biết rõ điều đó.

Chúng tôi muốn tất cả các cầu thủ tấn công đều phải trở thành mối đe doạ cho đối thủ, như những gì Christian làm được ngày hôm nay. Họ cần phải thể hiện sự sắc bén trong những pha dứt điểm.

Khi nhận xét về Premier League, có một điều bạn cần lưu ý, đó là yêu cầu thể chất ở giải đấu này, đặc biệt là những đối thủ như Burnley. Nếu Christian có thể di chuyển quả bóng nhanh như những gì cậu ấy đã thể hiện, đối thủ sẽ gặp vấn đề lớn. Trong bàn thắng đầu tiên, cậu ấy đã chờ đợi, sau đó có một điểm dừng và qua người dứt điểm. Tôi hy vọng điều đó sẽ đem lại sự tự tin cho cậu ấy.”

Thắng 7 trận liên tiếp, Lampard hết lời ngợi khen học trò hình ảnh 2

Chelsea hạ gục Burnley 4-2 tại vòng 10 Premier League


Chỉ ra vấn đề của Chelsea

Giành chiến thắng trận thứ 7 liên tiếp, Frank Lampard tất nhiên rất vui mừng, nhưng cũng yêu cầu các học trò phải tập trung hơn và tránh những bàn thua ngớ ngẩn như hôm nay. Ông cho biết: “Tôi sở hữu một đội hình tốt và cần giữ cho tất cả được vui vẻ. Chelsea đã giành được kết quả tốt, động lực của toàn đội không hề suy giảm sau những trận gần đây.

Đồng thời, tôi cần phải duy trì tinh thần cho mỗi cầu thủ, yêu cầu họ phải thật sẵn sàng để hỗ trợ đội bóng. Đó là một phần rất khó khăn trong công việc này, giải thích với một vài cầu thủ lý do họ không thi đấu. Tôi biết chất lượng đội hình tôi đang sở hữu, và chắc chắn sẽ có thời điểm tôi cần những cầu thủ bên ngoài.

Thắng 7 trận liên tiếp, Lampard ngợi khen học trò hình ảnh 3

HLV Frank Lampard chia sẻ sau trận thắng Burnley


Đó là lý do vì sao, tinh thần đồng đội và sự đoàn kết là rất quan trọng, cho dù bạn lựa chọn ai ra sân đá chính, ai ngồi dự bị. Việc thi đấu liên tục khiến toàn đội bị ảnh hưởng về thể lực, bởi vậy tôi cần gửi lời cảm ơn tới các nhân viên y tế, tất cả mọi người tại CLB, bên cạnh các cầu thủ. Họ đã phục hồi rất tốt và sẵn sàng trước Burnley, ngay sau trận thắng Ajax.

Chúng tôi biết đây sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn. Họ đã dễ dàng ghi 2 bàn thắng trong những phút cuối, nhưng chúng tôi vẫn không đánh mất quyền kiểm soát. Chúng tôi chơi tốt trong 95% thời lượng trận đấu và tôi cảm thấy rất hạnh phúc.”

Cả gan lừa dối trọng tài, sao trẻ Chelsea bị VAR lật mặt
Những tưởng công nghệ VAR xuất hiện sẽ khiến những tình huống ăn vạ bớt đi, tuy nhiên sao trẻ Callum Hudson-Odoi vẫn muốn thử sức mình.
Những con số xung quanh cú hattrick hoàn hảo của Pulisic
Trong lần đá chính ở Premier League, tiền vệ Christian Pulisic lập hattrick thần thánh giúp đội nhà vượt qua Burnley với tỷ số 4-2.
Burnley 2-4 Chelsea (KT): Pulisic hóa thần tài, The Blues mở hội ngay tại Turf Moor
Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá Burnley vs Chelsea vòng 10 Ngoại hạng Anh Premier League 2019/20 lúc 23h30 ngày hôm nay...
Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X