Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Lampard: Aston Villa rất mạnh

Thứ Ba 29/12/2020 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau kết quả hoà bạc nhược trước Villa ở vòng 16 giải Ngoại hạng, HLV Frank Lampard thừa nhận Chelsea đang rơi vào khủng hoảng.

Lampard chia sẻ sau trận hoà Villa

Rạng sáng nay, Chelsea có màn chạm trán với Aston Villa và đã mở tỷ số do công Olivier Giroud. Dù vậy, The Blues không thể giữ được 3 điểm khi để El-Ghazi gỡ hoà ngay đầu hiệp 2. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Frank Lampard chỉ thắng được 1 trong 5 vòng đấu gần nhất, còn lại hoà 1 và thua 3.

Chia sẻ sau trận đấu, huyền thoại Chelsea lên tiếng: “Một kết quả hoà trước một CLB tốt như Aston Villa là màn trình diễn khiến tôi hài lòng. Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng nhưng không làm được điều đó.

HLV Frank Lampard chia sẻ sau trận hoà Villa hình ảnh

Dù hoà nhưng HLV Frank Lampard hài lòng với màn trình diễn của Chelsea


Chúng tôi đang trải qua thời điểm khó khăn và muốn cải thiện tình hình. Chúng tôi chiến đấu với tinh thần tốt và cho thấy những dấu hiệu tích cực, nhưng không thể hiện được ở một phần ba sân đối thủ.

Điều này khiến toàn đội cần phải nỗ lực hơn nữa vì đây là một mùa bóng rất khó khăn. Chelsea đang rơi vào hiểm cảnh nhưng tôi đã nhận thấy những tia hy vọng. Tôi đã thực hiện một vài sự thay đổi và duy trì sự cân bằng cho đội bóng. Tôi không hề thất vọng với bất kỳ điều gì ở trận đấu này, dù thực tế Chelsea đã để thủng lưới và không thể ghi thêm bàn. Tôi hài lòng với tinh thần và thái độ của các cầu thủ.”

Đây đã là trận đấu cuối cùng trong năm 2020 của Chelsea. Ở vòng đấu tiếp theo, họ sẽ chạm trán Man City vào ngày 3/1/2021, nhưng chưa chắc trận đấu có thể diễn ra khi Man xanh đang có nhiều ca nhiễm Covid và đã phải huỷ trận đấu với Everton mới đây.
Cơn bão 1-1 càn quét qua trận Chelsea vs Aston Villa
Cuộc đối đầu tại Stamford Bridge vào đêm qua thuộc khuôn khổ vòng 16 Premier League 2020/21 đã là trận thứ 4 liên tiếp của giải đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1.
Video bóng đá Chelsea vs Aston Villa: Khủng hoảng
Video bóng đá Chelsea vs Aston Villa hôm nay 29/12 vòng 16 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh Chelsea vs Aston Villa đêm qua rạng sáng nay .

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X