Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoà đau, Lampard trách học trò hớ hênh

Chủ Nhật 18/10/2020 00:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên sân nhà, Chelsea trong bối cảnh ghi trước 2 bàn vẫn nhận kết quả hoà trước Southampton, và HLV Frank Lampard có lý do để không hài lòng.

Lampard chia sẻ sau trận hoà Southampton

Vui mừng với bàn thắng của Timo Werner (cú đúp) và Kai Havertz bao nhiêu, fan Chelsea lại phải thất vọng với phong độ hàng thủ bấy nhiêu. Bàn thắng phút bù giờ của Jannik Vestergaard đã đem lại 1 điểm quý giá cho đội khách Southampton với kết quả 3-3 chung cuộc.
Chia sẻ sau trận này, HLV Frank Lampard phát biểu trên BBC: “Khi đã dẫn trước 2 bàn, bạn muốn trận đấu kết thúc một cách suôn sẻ. Chúng tôi đã để đối phương gỡ 1-2 trước khi hiệp 1 khép lại, và trận đấu biến thành một thế trận khác.
Đó là màn trình diễn xuất sắc nhất của chúng tôi tới thời điểm này của mùa giải, nhưng Southampton là một đối thủ khó chịu.

HLV Frank Lampard chia sẻ sau trận hoà Southampton hình ảnh
HLV Frank Lampard chia sẻ sau trận hoà Southampton

Họ gây sức ép lớn mỗi khi chúng tôi cầm bóng, sau khi chúng tôi mở tỷ số. Nhưng Chelsea đã không là chính mình kể từ khi hiệp 2 bắt đầu. Chúng tôi cần phải làm tốt hơn.

Những bàn thắng của Timo rất tuyệt. Những khoảnh khắc tuyệt vời sẽ đến với cậu ấy và các cầu thủ khác nữa, nhưng chúng tôi cần hạn chế gây ra những sai lầm cá nhân để biếu cơ hội cho đội bóng khác.

Bạn không thể chia cắt đội bóng bởi hàng phòng ngự hay tấn công. Bạn ghi bàn bởi toàn đội và thủng lưới cũng vậy.
Trong bàn thắng đầu tiên, tôi rất hài lòng với hàng thủ. Về hàng công, chúng tôi đã triển khai bóng từ dưới lên. Tương tự, bạn sẽ mắc sai lầm khi để mất bóng. Vì vậy, chúng tôi nhận bàn thua cũng là do hàng tấn công. Các tuyến đều có trách nhiệm với kết quả này.”

Thong so tran dau Chelsea 3-3 Southampton
Thông số trận đấu Chelsea 3-3 Southampton


Điểm nhấn Chelsea 3-3 Southampton: Werner giải hạn, Kepa lại mắc sai lầm
Chelsea dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đã gây thất vọng khi để Southampton cầm hòa 3-3, cùng nhìn lại những điểm nhấn Chelsea vs Southampton vòng 5 Ngoại...
Khai hỏa ở Premier League, Werner vẫn không quá vui
Timo Werner chỉ vui mừng 50% sau khi đã mở tài khoản bàn thắng tại Premier League cho Chelsea.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X