Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard: Tôi từng trải qua khó khăn như thế này và cuối mùa vẫn nâng cúp

Thứ Hai 04/01/2021 03:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, Chelsea tiếp tục kéo dài chuỗi trận đáng thất vọng, và HLV Frank Lampard đã chỉ ra những hạn chế của đội nhà trong trận thua Man City.
 

Lampard chia sẻ sau thất bại trước Man xanh

 

video

Có trận thua thứ 4 trong 6 vòng đấu gần nhất khi gục ngã trước Man City ngay trên sân nhà, HLV Frank Lampard đang đối mặt với sức ép bay ghế bất cứ lúc nào. Chia sẻ trên BBC, chiến lược gia người Anh nhận xét về trận đấu: “Những sai lầm cá nhân đã dẫn đến trận thua này. Man City đã dồn ép chúng tôi.
 
Nếu muốn đạt đến đẳng cấp của Man City trong vài năm qua, bạn cần phải chịu được áp lực. Trong hiệp 2, chúng tôi đã chơi tốt nhưng tỷ số 3-0 đã kết liễu trận đấu. Tôi không muốn nói về màn trình diễn trong 20 phút đầu bởi cách biệt quá đậm, nhưng tôi vẫn muốn chờ đợi phản ứng của các cầu thủ.

HLV Frank Lampard chia sẻ sau thất bại trước Man City hình ảnh

HLV Frank Lampard chia sẻ sau thất bại trước Man City


Chúng tôi sẽ không đón nhận kết quả một cách tiêu cực. Trận đấu này rất đau đớn bởi Man City đã chứng tỏ trình độ mà chúng tôi khát khao đạt được. Ở hiệp 2, toàn đội đã chơi tốt nhưng khi đó trận đấu đã kết thúc rồi.
 
Chelsea chơi tốt trong 10 phút đầu, sau đó Man City ghi 2 bàn và chúng tôi vỡ trận. Chúng tôi đã để cho De Bruyne và Gundogan tận dụng khoảng trống ở bàn thắng đầu tiên. Đó là một bài học đắt giá.
 
Một tháng trước đây khi nghe những ý kiến rằng chúng tôi có thể vô địch Premier League, tôi chắc chắn rằng đội bóng chỉ đang xây dựng. Án phạt cấm chuyển nhượng và sự non nớt là một đòn đau mà chúng tôi cần phải vượt qua. Khi đối mặt với khó khăn, bạn cần phải vượt qua thử thách nhưng chúng tôi đã không thể làm điều đó.

HLV Frank Lampard chia sẻ sau thất bại trước Man City hình ảnh

Chelsea thất bại 1-3 trước Man City


Thất bại này không giống trận thua Arsenal, bởi các cầu thủ đã mơ ngủ trong hiệp 1, còn trận đấu này Man City đã chứng tỏ đẳng cấp và kiểm soát thế trận. Vào thời điểm này, chúng tôi đang gặp khó khăn với 5-6 trận đấu thất vọng.
 
Tôi đã từng trải qua những tình thế như vậy và vẫn nâng cúp vào cuối mùa giải. Chúng tôi sẽ gượng dậy bởi toàn đội đã thể hiện tinh thần trong phòng thay đồ, và mọi cầu thủ đều trải qua những giai đoạn như thế này. Những thất bại rất đau đớn, chúng tôi cần phải nhận những đòn đau như vậy, đó là bóng đá.
 
Chúng tôi có chất lượng và đã trải qua 16 trận bất bại. Một tháng trước đây, mọi người kỳ vọng chúng tôi tranh chức vô địch với những bom tấn, và giờ họ nói điều ngược lại. Tôi là người đầu tiên nhận trách nhiệm và nhìn lại bản thân, nhưng tôi biết vị trí hiện tại của đội, tôi biết điều gì cần làm để đạt được đẳng cấp của Man City hôm nay. Thất bại là chuyện bình thường nhưng giờ, chúng tôi sẽ đối mặt với bài test thực sự.”

Thong so tran dau Chelsea 1-3 Man City

Thông số trận đấu Chelsea 1-3 Man City

 


Werner bị đau khi sút vào cột phạt góc
Những phút cuối trận đấu giữa Chelsea vs Man City đã chứng kiến một hình ảnh cười ra nước mắt của tiền đạo Timo Werner.
4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận Chelsea 1-3 Man City
Chelsea đã gây thất vọng khi thất bại 1-3 trước Man City ngay tại Stamford Bridge, cùng điểm qua danh sách 4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận...
Kevin De Bruyne khiến NHM Chelsea tan nát cõi lòng
Tiền vệ Kevin De Bruyne một lần nữa ghi bàn vào lưới đội bóng cũ Chelsea, ngôi sao người Bỉ rất có duyên với mành lưới của The Blues.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X