Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Lampard chia sẻ phương án hồi sinh người bị lãng quên

Thứ Sáu 05/08/2022 13:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kể từ khi rời Tottenham để gia nhập Everton, tiền vệ Dele Alli không được giới truyền thông chú ý quá nhiều bởi phong độ không tốt của mình.

Lampard chia sẻ về Dele Alli

Với chấn thương của tiền đạo chủ lực Dominic Calvert-Lewin và sự ra đi của Richarlison, đội bóng trụ hạng mùa giải vừa qua Everton sẽ đặt niềm tin lớn vào Dele Alli. Tuy nhiên, tiền vệ người Anh mới chỉ đá chính 1 lần duy nhất từ đầu năm nay, kể từ khi gia nhập từ Tottenham.

Chia sẻ phương án giúp học trò lấy lại phong độ, HLV Frank Lampard cho biết: “Điều đầu tiên là Dele cần phải duy trì sự ổn định trong mỗi buổi tập. Tôi có niềm tin lớn rằng các buổi tập sẽ cải thiện các cầu thủ, giúp họ tiến bộ.

Lampard chia sẻ phương án hồi sinh người bị lãng quên 1
HLV Frank Lampard chia sẻ về Dele Alli

Với tôi, việc luyện tập thường xuyên là điều bắt buộc. Dele cần phải hiểu rằng điều đó rất quan trọng với cá nhân tôi và cả bản thân cậu ấy. Nếu có thể tạo ra tầm ảnh hưởng lớn, cậu ấy là mẫu cầu thủ khác biệt với những người tại Everton và điều đó rất hữu ích với đội bóng.

Cậu ấy cần sự ủng hộ và yêu mến, bởi đó là những gì bạn cần để đạt phong độ cao nhất, dù là Dele hay bất kỳ cầu thủ nào khác. Tất nhiên, chúng tôi sẽ ủng hộ những chàng trai trẻ. Họ cần đạt thể trạng tốt và có tinh thần ổn định, những sự ủng hộ sẽ có ích cho tâm lý cầu thủ”.

Dele Alli vẫn chưa ghi bàn tại Premier League kể từ tháng 8 năm ngoái, dù anh là một trong những ngòi nổ quan trọng khi còn khoác áo Tottenham. Tại vòng 1 Premier League, Everton sẽ chạm trán Chelsea – đội bóng cũ của HLV Frank Lampard, vì vậy ông cần Dele Alli chơi xuất sắc nếu muốn giành kết quả tốt.




 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X