Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard bảo vệ Kante, chỉ trích Emerson ở bàn thắng của Martinelli

Thứ Tư 22/01/2020 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard đã chỉ trích Emerson vì để Martinelli ghi bàn gỡ hòa trong trận derby kịch tính ở Stamford Bridge đêm qua.
Chelsea là đội kiểm soát hoàn toàn thế trận trong hiệp một. Tấm thẻ đỏ của David Luiz cùng bàn thắng mở tỉ số từ chấm penalty của Jorginho mang lại lợi thế cực lớn cho đoàn quân của Lampard.

Nhưng pha phản công bất ngờ của Arsenal trong hiệp hai đã chứng kiến Martinelli ghi bàn gỡ hòa quý giá cho đội khách. Ở pha bóng này, Kante đã bị trượt ngã khi đối mặt với Martinelli. Nhưng HLV Lampard đã chỉ trích Emerson vì không ngăn chặn được tiền đạo trẻ của Arsenal ngay từ khi pha bóng bắt đầu.

Lampard bảo vệ Kante, chỉ trích Emerson ở bàn gỡ của Martinelli hình ảnh

Lampard cho rằng Emerson không hoàn thành nhiệm vụ ở pha bóng này


“Vấn đề nằm ở rìa vòng cấm địa. Mọi người cần phải làm tròn nhiệm vụ của họ. Chúng tôi đã bố trí người đứng ở rìa vòng cấm và họ lại tiến lên thay vì lui về. Điều đó khiến Kante gặp áp lực và cậu ấy bị trượt chân.

Đó không phải lỗi của Kante vì điều đó xảy ra hoàn toàn bình thường. Lỗi nằm ở khu vực rìa vòng cấm. Như tôi đã nói, nhiệm vụ đáng lẽ cần được hoàn thành lại thất bại”.


Lampard cũng chỉ trích hàng phòng ngự của Chelsea vì biếu không cho Arsenal 2 bàn thắng ở trận đấu vừa qua.

“Tôi rất bực vì chúng tôi muốn giành chiến thắng. Chúng tôi có bàn dẫn trước, đối thủ chỉ còn 10 người. Chúng tôi phải chơi tốt hơn và ghi bàn thắng thứ 2.

Nhưng rồi chúng tôi không phòng ngự tốt và trao cho họ 2 bàn thắng. Có những người không hoàn thành nhiệm vụ của họ và họ cần phải biết lỗi của mình. Những khoảnh khắc như thế sẽ khiến bạn mất điểm khi thi đấu ở đẳng cấp cao như thế này”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X