Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: HLV Frank Lampard tức giận với các học trò sau trận thua Arsenal

Chủ Nhật 27/12/2020 04:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard phát biểu sau trận Arsenal vs Chelsea, ông thầy người Anh khẳng định với màn trình diễn thất vọng The Blues xứng đáng phải nhận thất bại.

Frank Lampard tức giận các học trò


video

Chelsea làm khách trên sân của Arsenal ở vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21 với hy vọng giành thêm 3 điểm, qua đó rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu. Tuy nhiên, trước đội bóng đang khủng hoảng, đội chủ sân Stamford Bridge lại có màn trình diễn tệ hại.
HLV Frank Lampard phát biểu sau trận Arsenal vs Chelsea hình ảnh

HLV Frank Lampard không hài lòng với các học trò


Đội khách để Arsenal dẫn trước 3-0 chỉ sau hơn 50 phút bóng lăn. Những nỗ lực của họ chỉ mang về bàn danh dự do công của Tammy Abraham. Thậm chí tiền vệ Jorginho còn đá hỏng một quả 11m ở những phút bù giờ.

Như vậy là Chelsea đã để thua 3 trong 4 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, họ đã tụt xuống giữa bảng xếp hạng. HLV Frank Lampard phát biểu sau trận Arsenal vs Chelsea, ông thầy người Anh khẳng định với màn trình diễn thất vọng The Blues xứng đáng phải nhận thất bại. Ông nói với Sky Sports:

"Đó là trận đấu mà chúng tôi đã chơi không tốt. Trong hiệp thi đấu đầu tiên, Chelsea chơi lép vế hơn hẳn Arsenal. Hiệp 2 tốt hơn nhưng như thế là chưa đủ để chúng tôi có điểm. Các cầu thủ chơi bóng thiếu quyết tâm, họ tỏ ra chậm chạp. Tất nhiên, tôi sẽ chịu trách nhiệm, nhưng các cầu thủ cũng phải hiểu rằng họ có một phần lỗi".

"Khi bạn chơi bóng chỉ với 60 đến 70% khả năng của mình, bạn không thể thắng bất kỳ trận đấu nào ở Premier League. Thông điệp rất rõ ràng: Đây là một trận đấu quan trọng và chúng tôi phải thắng, nhưng đội bóng đã không hoàn thành nhiệm vụ. Sẽ có rất nhiều điều để nói sau thất bại tại Emirates".
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Arsenal 3-1 Chelsea
Bất ngờ đã diễn ra trên sân Emirates khi Arsenal đánh bại Chelsea với tỷ số 3-1 ở vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng nhìn lại danh sách 3 người chiến thắng...
Granit Xhaka tái hiện hình ảnh của Thierry Henry, Timo Werner lại gây thất vọng
Arsenal đã xuất sắc đánh bại Chelsea 3-1 trên sân nhà ở vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng nhìn lại những thống kê Arsenal vs Chelsea ấn tượng nhất.
Đánh gục Chelsea, Arsenal xếp sau duy nhất MU
Kết quả Arsenal vs Chelsea vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21 giúp Pháo thủ có 10 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà vào ngày lễ Tặng quà.
Jorginho tái hiện hình ảnh tệ hại của Frank Lampard sau gần 10 năm
Tiền vệ Jorginho tiếp tục gây thất vọng khi đá hỏng 11m trước Arsenal, cú đá hỏng ăn của anh là một trong những lý do khiến Chelsea thất bại 1-3.
Thắng sốc Chelsea, Arsenal tạm vượt qua khủng hoảng
Nào ai ngờ một Pháo thủ đang cực kỳ bết bát ở đấu trường quốc nội khi chơi đâu thua đó lại thi đấu như lên đồng ở trận derby thành London với người hàng xóm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X